<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาบิทคอยพุ่ง 39,496 บาททะลุจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์บนเว็บเทรดจีน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บกระดานเทรดบิทคอย BTCC หรือเว็บกระดานเทรดที่ใหญ่ที่สุดในจีนได้เทรดบิทคอยกันจนราคาทะลุจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์หรือ all-time high ที่ราคา 7666 หยวนต่อบิทคอย หรือ 39496 บาท

นาย Bobby Lee หรือ CEO ของ BTCC ได้ออกมาประกาศถึงความสำเร็จก้าวใหม่ในวันที่ 3 ที่ผ่านมาโดยมาแสดงความยินดีกับนักเทรดบนเว็บ

แปล: “ราคาของบิทคอยได้ทะลุจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์บนเว็บ BTCC แล้วที่ราคาตอนนี้ 7666.60 หยวน โดยจุดสูงสุดในอดีตอยู่ที่ 7596.80 หยวนเมื่อตอนเดือนพฤศจิกายนปี 2013”

ผู้เชี่ยวชาญและนักเทรดประเทศอื่นๆต่างก็แสดงความยินดี

นักวิเคราะห์และผู้เชี่ยวรวมถึงรองประธานแห่ง Bitfury นามว่านาย George Kikvdze ได้รับรู้ถึงราคาของบิทคอยบนตลาดจีนที่ว่านี้ และได้แสดงความเห็นที่เป็นบวกต่อการวิ่งขึ้นของราคาบิทคอย

ราคาของบิทคอยบนตลาดโลกตอนนี้รวมทั้ง Bitstamp ต่างก็กำลังทยอยตามกันมาเพื่อที่จะทะลุจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์เช่นกัน

แปล: “จุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ที่ 1165.89 ดอลลาร์ในอดีตเคยเกิดขึ้นเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2013 ซึ่งตอนนี้ Bitstamp เพิ่งจะทำลายสถิติไปแล้วที่ 1129 ดอลลาร์ เราใกล้จะถึงจุดๆนั้นแล้ว!”

เทรดเดอร์ไทยกำไรกันถ้วนหน้า

ดูเหมือนว่าราคาบนเว็บเทรดไทยก็จะเริ่มปรับตัวตามตลาดจีนแล้วเช่นกัน โดยบนเว็บ Bx หรือ Bitcoin Thailand ก็ได้มีการซื้อขายกันจนตอนนี้บิทคอยราคาขึ้นมาอยู่ที่ 41200 บาทต่อ 1 บิทคอย โดยหากนับเวลาเขียนข่าวเมื่อเดือนที่ผ่านมาเมื่อตอนที่บิทคอยมีราคาอยู่ที่ 34,000 บาท ซึ่งถ้าหากคุณถือ 1 บิทคอยเมื่อตอนนั้นก็จะกำไรราวๆ 7200 บาทในตอนนี้

ในขณะเดียวกันก็มีชาวไทยบนเว็บ Bitcoin Thai Club ออกมาแสดงความคิดเห็นในแง่บวกต่อการพุ่งขึ้นของราคาบิทคอยนี้เช่นเดียวกัน โดยหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มได้มีการแสดงผลงานการทำกำไรในช่วงของขาขึ้นของบิทคอยบนเว็บ Bx

ภาพการทำกำไรของสมาชิกใน Bitcoin Thai Club ซึ่งทำกำไรได้ราวๆสองหมื่นกว่าบาท

ทางเราเคยวิเคราะห์ไว้ว่าขาขึ้นของบิทคอยนั้นยังไม่สุด โดยราคาของบิทคอยนั้นมีแนวโน้มที่จะสูงถึง 72000 บาท ต่อ 1 บิทคอยหรือ 2000 ดอลลาร์ ซึ่งนับจากนี้ไปหลังจากทะลุ all-time high ไปแล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็อาจจะเกิดขึ้นได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น