<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ CAGECOIN ราคาพุ่ง 30,000% ขึ้นแท่นท็อป 10 ก่อนที่จะหายไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cagecoin เจ้าของเดียวกับผู้สร้าง Dogecoin ได้กล่าวว่า “เป็นเหรียญเพื่อ Nicolas Cage” นั้น ได้มีราคาพุ่งสูงขึ้นมากกว่า 30,000 เปอร์เซนภายใน 24 ชั่วโมง โดยขึ้นสูงอย่างรวดเร็วจนได้เข้าไปอยู่ในกลุ่มท็อป 10 ของชาร์ต โดยเหรียญ altcoin ที่ว่านี้ได้ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 2014 มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 1 ซาโตชิต่อเหรียญ จนกระทั่งการพุ่งของราคาอย่างรวดเร็วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาส่งผลให้มูลค่าตลาดอยู่ที่ 54 ล้านดอลลาร์

ผู้คนที่ถือเหรียญ CAGE ไว้ตั้งแต่ตอนแรกก็จะได้รับกำไรอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย โดยเหตุการณ์ผิดธรรมชาติครั้งนี้ถือเป็นตัวเตือนสติของใครหลายๆคนที่บอกว่าควรจะระวังเวลาที่จะขาย short selling ในตลาดต่างๆ เพราะตอนท้ายสุด การตกของราคาเหรียญ Cagecoin นั้นมันเร็วยิ่งกว่าตอนขึ้นเสียอีก

การปั๊มราคาถึง 31,000%

“ใครจะไปใช้ Dogecoin หรือ Catcoin ถ้าในเมื่อคุณมีเหรียญ Nicolas CAGECOIN!?” กล่าวโดยนักพัฒนาของเหรียญที่ว่านี้ในฟอรัม Bitcointalk โดยราคาของเหรียญ CAGE ที่จุดสูงสุดนั้นได้แลกเปลี่ยนกันอยู่ที่ 0.00000053 BTC ต่อเหรียญ ข้อมูลจาก Coinmarketcap ได้แสดงให้เห็นว่าราคาของเหรียญตัวนี้ได้พุ่งขึ้นถึง 31,000 ภายใน 24 ชั่วโมง

แต่ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้นมันก็จบลง โดยการพุ่งของราคาอาจกล่าวได้ว่าเป็นการซื้ออย่างรวดเร็วด้วยจำนวนบิทคอยถึง 5 บิทคอยที่เกิดขึ้นบนเว็บเทรด 6 ที่ และมีมูลค่าตลาดกลับมาอยู่ที่ 850,000 ดอลลาร์

เหรียญ Altcoin นั้นบางครั้งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเหรียญที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์โดยนักพัฒนา และมีการปั่นราคาที่รุนแรง โดยผู้พัฒนาส่วนใหญ่มักจะรู้ว่าช่วงราคาเหรียญจะขึ้นหรือลงจะมาเมื่อไร รวมไปถึงการซื้อขายส่วนหใหญ่นั้นจะถูกเชียร์ให้ซื้อโดยนักพัฒนาผ่านโซเชียลและฟอรั่มอีกด้วย

ภายหลังเหรียญ Cagecoin นั้นได้เข้าไปอยู่ในท็อป 10 ของเหรียญ cryptocurrency ซึ่งแซงแม้แต่เหรียญ Augur

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น