<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด WALL OF COINS เพิ่มเหรียญ DASH เข้าไปในระบบหลังจากที่ราคาเพิ่มขึ้นจนสูงเป็นอันดับ 3

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บ Wall of Coins ได้นำเหรียญ Dash เข้ามาใส่เพิ่มในหน้าเว็บโดยเว็บดังกล่าวนั้นให้บริการเทรดซื้อขายเหรียญ crypto ผ่านจุดซื้อขาย (Over the counter) อีกทั้งยังมี MobileMoney จากแอรฟิกาอีกด้วย

Wall of Coins คือระบบแลกเปลี่ยนเงินสดกับเหรียญ crpyto แบบง่ายๆ โดยผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการฝากเงินสดเข้าไปในระบบแบบไร้ตัวตนเพื่อทำการซื้อเหรียญ crypto จากนั้นระบบก็จะปล่อยเหรียญผ่าน escrow (ตัวช่วยป้องกันการโกง) ไปสู่ผู้ซื้อ โดยระบบที่ว่านี้ทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์ซื้อเหรียญ crypto แบบ P2P คล้ายๆกับของ LocatlBitcoins แต่ต่างกันตรงที่ระบบของ Wall of Coins นั้นค่อนข้างจะเป็นขั้นตอนตรงไปตรงมาใช้งานได้ง่ายกว่า

อ้างอิงจากนาย Robert Genito หรือ CEO ของ Genitrust ผู้เปิดให้บริการ Wall of Coins นั้น เขาได้กล่าวถึงการนำเหรียญ Dash ใส่เข้าไปในระบบว่าเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบ

“เหรียญ Dash นั้นมีความสะดวกมากมาย และถ้าจะให้พูดตรงๆนะ ความพิเศษของเหรียญ Dash นั้นถือเป็นสิ่งที่กลุ่มผู้ใช้ cryptocurrency ถวิลหามาหลายปีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการโอนหากันแบบถึงทันทีภายใน 1 วิ, ความเป็นส่วนตัว และความสามารถของเหรียญที่สามารถปรับตัวได้ตามความต้องการของตลาด”

หุ้นส่วนระหว่าง Dash และ Wall of Coins มีเป้าหมายหลักคือการให้คนปรับตัวหันมาใช้

นาย Robert เชื่อว่าการทำขั้นตอนการซื้อเหรียญคริปโตให้สั้นและใช้งานง่ายถือเป็นหัวใจหลักสำคัญในการให้ผู้คนหันมาปรับตัวใช้เหรียญ Dash

“Wall of Coins นั้นถือเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมากในการเพิ่มความนิยมของเหรียญ Dash โดย Wall of Coins นั้นจะโฟกัสไปที่ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้คนส่วนใหญ่ต้องเจอเมื่อหันมาใช้เหรียญ crypto และนั่นก็คือ “การปรับตัว” ซึ่งเรากำลังแก้ปัญหานี้โดยการใช้ระบบ ecosystem ที่ใครก็สมารถใช้งานได้”

การทำระบบให้รองรับเหรียญ Dash นั้นค่อนข้างจะพิเศษกว่าเหรียญตัวอื่นๆใน Wall of Coins แต่ทาง Dash นั้นได้เข้ามาช่วยทำให้เลย อีกทั้งการจ่ายรางวัลต่อบล็อกของ Dash นั้นก็ไม่เหมือนเหรียญอื่นๆ กล่าวคือ 45% จะมอบให้ผู้ถือหุ้น masternodes (เซฟเวอร์ node หลัก), 10% มอบให้ทีมพัฒนา โดย masternodes นั้นได้มีการโหวตให้ระดมเงินทุนทั้งหมดให้กับ Wall of Coins เพื่อการรองรับเหรียญ Dash ด้วยอีก 10% ที่เหลือ โดยนาย Robert ได้มองว่านี่คือก้าวแรกในการพัฒนาโมเดลการหาเงิน

“ที่เจ๋งที่สุดก็คือ ผู้ถือหุ้น Dash โหวตให้ระดมทุนให้ Wall of Coins เพิ่มเหรียญ Dash เข้ามาในระบบ ซึ่งผมคิดว่ามันค่อนข้างที่จะเจ๋งมากที่ตอนนี้เราใช้เหรียญ cryptocurrency มาใช้ในการจ้างผู้คนให้เข้ามาทำงาน และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น ผู้คนที่ทำงานในระบบ ecosystem ของ Dash นั้นถูกจ่ายเงินเดือนด้วยหุ่นยนต์ ซึ่งตอนนี้มันเกิดขึ้นแล้ว และมันก็จะเป็นก้าวต่อไปในโลกของการเงิน”

และมากไปกว่านั้น Wall of Coins เพิ่งจะเพิ่มการรองรับ MobileMoney หรือผู้ให้บริการทางด้านการเติมดงินโทรศัพท์มือถือในแอฟริกา โดยสามารถทำให้ชาวแอรฟิกันสามารถซื้อบิทคอยและ Dash ง่ายขึ้นไปอีก

โดยอ้างอิงจากนาย Robert การเพิ่มระบบดังกล่าวเข้ามานั้นเป็นแผนการของ Wall of Coins อยู่แล้ว

“WOC สามารถที่จะเจาะเข้าไปในประเทศอื่นๆได้ทันที นี่เป็นเพียงแค่เรียกน้ำย่อยหากพูดถึงสิ่งที่ระบบสามารถทำได้”

การพุ่งขึ้นของราคาของเหรียญ Dash จนอยู่ขึ้นไปอยู่ในอันดับสาม

เมื่อเร็วๆนี้ ราคาของเหรียญ Dash นั้นได้พุ่งขึ้นสูงรวมไปถึงขนาดมูลค่ารวมของตลาดก็พุ่งขึ้นเช่นกัน โดยคิดเป็นราวๆเกือบสามเท่าของราคาเดิมภายในปีนี้ หลังจากที่ระบบของเจ้าเหรียญตัวนี้ถูกอัพเดตเป็นเวอชัน 12.1 Sentinel architecture ราคาของมันก็พุ่งขึ้นจนแซงคู่แข่งอย่าง Litecoin และ Monero จนกระทุ่งเอาชนะ Ripple และขึ้นมาอยู่บนอันดับที่สามของกระดาน โดยยังอยู่ภายใต้บิทคอยและอีเธอเรียม