<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ดึง MasterClass เปิดตัวคอร์สเรียน Crypto ที่สอนโดย ‘CZ’ และเหล่าคนดังในวงการ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันที่ 8 พฤศจิกายน Binance ได้เปิดตัวคอร์สเรียน Crypto โดยมี Changpeng Zhao หรือ “CZ” CEO บริษัทเว็บเทรดคริปโตเบอร์หนึ่งของโลก Binance เป็นผู้สอน ซึ่งสืบเนื่องมาจากการที่บล็อกเชนและ Crypto ได้กลายเป็นหนึ่งในหัวข้อที่ได้รับการร้องขอมากที่สุดใน แพลตฟอร์มของ MasterClass

คอร์สเรียนนี้จะมุ่งเป้าไปที่การไขข้อสงสัยใน “ประเด็นเกี่ยวกับ Crypto” ซึ่งจะเป็นการชี้แนะผู้ที่สนใจใน Crypto ผ่านหัวข้อต่าง ๆ และสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับบล็อกเชน รวมไปถึงระบบบล็อกเชนและ Crypto ว่ามีการกระจายอำนาจอย่างไร และกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง ด้วยบทเรียนทั้งหมด 18 คอร์ส

นอกจาก Changpeng “CZ” Zhao ผู้ที่จะมาเป็นวิทยากรในคอร์สเรียนนี้แล้ว เหล่าคนดังในวงการคนอื่น ๆ เช่น Emilie Choi ประธานและ COO บริษัท Coinbase, Chris Dixon ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการพาร์ทเนอร์ของ a19z crypto และ Paul Krugman นักเขียน คอลัมนิสต์จาก Newyork Times และนักเศรษฐศาสตร์ผู้ได้รับรางวัลโนเบล ก็ยังจะมีส่วนร่วมเป็นอาจาร์ยในคอร์สเรียนนี้ด้วย

ผู้ที่สนใจคอร์สเรียนนี้ สามารถเข้าร่วมได้ที่เว็บไซต์ของ MasterClass โดยมีค่าใช้จ่ายในการเรียนอยู่ที่ 14 ยูโรต่อเดือน คิดเป็นเงินราว 514.65 บาท นอกจากคอร์สเรียน Crypto และบล็อกเชนแล้ว ผู้สมัครสมาชิกยังสามารถเข้าร่วมคอร์สเรียนอีกกว่า 180 คอร์สอีกด้วย

“มีรูปแบบธุรกิจทางมากมายที่สามารถสร้างขึ้นมาได้ด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้ ซึ่งคุณไม่อาจสร้างได้ด้วยการใช้ระบบการเงินแบบเดิม” Changpeng “CZ” Zhao กล่าว


ที่มา: Binance Blog