<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กลุ่ม Blockchain และ Cryptocurrency ระดับประเทศสร้าง แนวทางสำหรับการเติบโตของตลาดคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก Press Release รายงานในวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา Chamber of Digital Commerce Token Alliance ได้เสนอแนวทางสำหรับ “การเติบโต” ของตลาด Cryptocurrency

สำหรับผู้ที่ไม่ทราบ Chamber of Digital Commerce เป็นกลุ่มที่สนับสนุน Blockchain และ Cryptocurrency ที่ถูกก่อตั้งโดยนาย Perianne Boring เมื่อปี 2014

แนวทางดังกล่าวมีชื่อว่า “การเข้าใจโทเคนดิจิทัล: ตลาดโดยภาพรวม & แนวทางสำหรับผู้ออกกฎหมาย & ผู้ปฎิบัติ” และได้แบ่งเป็น 3 ส่วนหลัก ๆ คือ ภาพรวมด้านกฎหมายของตลาดโทเคนดิจิทัลใน 5 ประเทศ, แนวทางสำหรับผู้ที่แจกจ่ายโทเคนดิจิทัลที่ไม่ต้องการให้โทเคนเป็นหลักทรัพย์และ เศรษฐกิจโดยภาพรวมของโทเคน

นาย Paul Atkins CEO ของ Patomak Global Partners และอดีตกรรมาธิการของ SEC กล่าวใน Press Release ว่าแนวทางนั้นเป็นสิ่งจำเป็นในการออกกฎหมายที่เหมาะสมที่ “สร้างสมดุลที่ถูกต้องระหว่างการปกป้องนักลงทุนในขณะที่นวัตกรรมยังคงเติบโตต่อไปได้อยู่”

“เราคิดว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญที่จะอธิบายคุณสมบัติพิเศษของสินทรัพย์แบบดิจิทัลที่ทำงานด้วยเทคโนโลยี Blockchain ซึ่งไม่ได้เน้นด้านการลงทุนไปซะหมด และการสร้างแนวทางสำหรับผู้บริโภค, ผู้ออกกฎหมาย รวมทั้งอุตสาหกรรม”

Token Alliance นั้นถูกก่อตั้งโดยสมาชิกระดับสากลกว่า 350 คนจากอุตสาหกรรมด้าน Blockchain และโทเคน รวมทั้งผู้มีความชำนาญในประเด็นของเศรษฐกิจไปถึงกฎหมาย และ Press Release ได้ระบุว่าแนวทางของ Alliance จะพัฒนาไปตามสภาพแวดล้อมทางด้านกฎหมายที่พัฒนาไป และส่งเสริมให้ผู้อ่านเข้าไปแสดงความคิดเห็นได้ที่ GitHub

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น