<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Tron ถูกลิสต์ขึ้นเว็บเทรด Kryptono และ KuCoin โดยราคาพุ่งขึ้นก่อนร่วงลงมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Tron ถูกลิสต์ขึ้นเว็บเทรด Kryptono และ KuCoin เมื่อวันที่ 24 และ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา จนทำให้เหรียญ TRX มีราคาพุ่งขึ้นทันที 10 เปอร์เซ็นต์แต่ตกลงมาเรียบร้อย

อ้างอิงจาก Twitter ของนาย Justin Sun เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมาระบุว่า เหรียญ Tron หรือ TRX จะถูกลิสต์ขึ้นเว็บเทรดแบบ Peer 2 Peer นามว่า Kryptono และสามารถเทรดคู่สกุล TRX/BTC, TRX/ETH ได้เลย

อย่างไรก็ตามสามวันถัดมานาย Justin ก็ได้ประกาศอีกครั้งว่า TRX จะถูกลิสต์ขึ้นเว็บเทรด KuCoin ซึ่งทำให้เกิดความตื่นเต้นใน Community ของ Tron อย่างต่อเนื่อง และในวันเดียวกันนั้นนาย Sun ได้ประกาศอีกครั้งว่าจะทำการเผาเหรียญทิ้งอีกกว่า 670 ล้าน TRX และจะเป็นก้าวสำคัญที่จะทำให้สามารถเปลี่ยนไปใช้งานบน Blockchain ของตนเองได้ หลังจากที่ใช้อยู่บนเครือข่าย Ethereum มานาน

ก่อนหน้านี้นาย Justin Sun ได้เข้าซื้อบริษัท BitTorrent ในราคา 140 ล้านดอลลาร์ แต่หลังจากนั้นไม่นานเจ้าของ BitTorrent ก็ได้ลาออกจากบริษัทตนเองหลังจาก Tron เข้าซื้อ

ในขณะที่เขียนบทความนี้ราคาของ Tron อยู่ที่ 0.024 ดอลลาร์ จากราคา 0.026  ดอลลาร์ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์การเปลี่ยนแปลงอยู่ที่ 5.02 เปอร์เซ็นต์ ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น