<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitcoin ชื่อดังสัญชาติไทย Bitkub เปิดตัวโรงเรียนสอนลงทุนคริปโตอย่างเป็นทางการแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ประกาศล่าสุดจากกระดานเทรด Bitcoin ของไทย Bitkub ได้เปิดตัว Bitkub Academy Thailand ขึ้นมาแล้วเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซีและเทคโนโลยี บล็อกเชน โดยจะมีการเปิดสอนคือคอร์สทั่วไป (สำหรับคนที่สนใจศึกษาวงการ),เทรด (วิธีการเทรดคริปโตอย่างถูกต้องและมีหลักการ), ขุด (วิธีการขุดเหมือง), การสร้างบล็อกเชนและคริปโต (สำหรับโปรแกรมเมอร์)

นอกจากนี้แล้วทาง  Bitkub Academy ยังได้เปิดคอร์สสอนเทรด Bitcoin ด้วยซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1 ก.พ. เวลา 13.00 – 17.00 น. ที่สำนักงานของ Bitkub P.S. Tower จัดการสอนโดยผู้เชี่ยวชาญให้ความรู้อัดแน่นที่จำเป็นสำหรับการเทรด Bitcoin มากมายประกอบด้วยหลักสูตรเทคนิคการเทรด โดย DTP (Dow theory – Trend Following – Price Pattern) หลักสูตรเริ่มต้น สำหรับคนที่ต้องการจะศึกษาเรื่องโครงสร้างแนวโน้มของราคา ทำระบบ trade setup เพื่อฝึกวิเคราะห์การเทรด แต่ละครั้ง และมีราคาค่าคอร์ส ราคาพิเศษจาก 6,000 บาท ลดเหลือ 5,000 บาท ราคาพิเศษนี้จำกัดเพียง 10 ที่นั่งเท่านั้นซึ่งผู้อ่านสามารถดูรายละเอียดเนื้อหาคอร์สที่จะสอนได้ที่นี่

ท้ายที่สุดนั้น Bitkub ยังจัดกิจกรรม “Redefine the Future” โดยกิจกรรมนี้จะมาพูดคุยให้เข้าใจเทคโนโลยีบล็อกเชนมากขึ้นว่าจะมาเปลี่ยนแปลงโลกการเงินและโลกธุรกิจได้อย่างไรซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย True digital park Tech Supper Club ร่วมกับ Bitkub Academy และ BlockOn Capital และที่สำคัญคือเข้าฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย งานนี้จะจัดในวันที่ 17 ม.ค. ที่จะถึงนี้ โดยจัดอยู่ที่ Townhall M, True Digital Park เวลา 18:00 – 21:00 สามารถเข้าดูรายละเอียดได้ที่นี่

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น