<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โปรเจคฝีมือคนไทย SIX NETWORK จับมือ Bitkub ต้องการแจกเหรียญคริปโตให้คุณแบบฟรี ๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ครบรอบหนึ่งปีแล้วที่ทาง SIX Network ได้ถูกลิสต์ขึ้นบนกระดานเทรดสัญชาติไทยอย่าง Bitkub จึงได้มีการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองให้กับนักเทรดด้วยการแจกเหรียญฟรีๆ กว่า 100,000 เหรียญในชื่อกิจกรรม SIX & BITKUB 1-Year Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปี SIX และ Bitkub ส่วนกติกาการแจกเหรียญนี้ก็คือ

  • เทรดเหรียญ SIX มากกว่า 500 บาท กดรับฟรี 19 SIX
  • เทรดเหรียญใดก็ได้ มากกว่า 1,000 บาท รับเพิ่มอีก 10 SIX
  • กดรับเหรียญได้ที่หน้า Market โดยตรง

ในช่วงครบรอบเช่นนี้ทางสยามบล็อกเชนจึงไม่พลาดทำการสัมภาษณ์ไปยัง CEO และ Co-founder ของ SIX Network คุณวัชระ เอมวัฒน์ เกี่ยวกับพัฒนาการของโปรเจ็คและแพลนในอนาคตของทาง Six Network ด้วย

หลังจากที่เหรียญ SIX ได้ลิสต์บน Bitkub แล้วคุณวัชระก็ได้กล่าวว่ามันทำให้ปริมาณการเทรดเหรียญสูงขึ้นคนต่างชาติโดยเฉพาะคนเกาหลีมีคนรู้จักมากขึ้นส่วนในตลาดไทยนั้นก็มีปริมาณการเทรดค่อนข้างสูงขึ้น โดยมีปริมาณการซื้อขายสูงสุดอยู่ที่ 10.9 ล้าน SIX ต่อวันบน Bitkub 

ในแง่ของพัฒนาของโปรเจ็ค อย่างที่ทางสยามบล็อกเชนเคยรายงานเอาไว้ว่า SIX Network ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ECHO เข้าสู่ตลาดและมีคนได้ใช้เยอะ ซึ่งหากให้พูดเข้าใจโดยง่ายคือ ECHO นั้นเป็นแพลตฟอร์มที่ให้ผู้สร้างสรรค์เนื้อหาเอา content เข้ามาอยู่ในบล็อกเชน ไม่ว่าจะเป็นรูป ข้อความ เสียงหรือวีดีโอ ซึ่งทางผู้ร่วมก่อตั้งยังเผยอีกด้วยว่าโปรเจ็คนี้ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์กับ Kraytn (บริษัทเกาหลีลูก kakaotalk) ด้วย ปัจจุบันโปรเจ็ค ECHO เปิดตัวในปลายปีที่ผ่านมามี Contents กว่าสองล้านแล้ว เป็นหนึ่งในโปรเจ็ค DApps ถูกจัดเป็นอันดับที่ 9 จาก Dapp.com

นอกจากนี้ในเดือนหน้าทาง SIX ยังมีโปรเจ็คที่จะเอา ECHO ไปใช้งานในบริษัทต่างๆ อีกด้วย

“เดือนหน้าจะมีการนำ ECHO ไปต่อยอดในเชิงธุรกิจจะมีการพาร์ทเนอร์กับหน่วยงานขนาดใหญ่ นำ ECHO ไปใช้งานในบริษัทต่างๆ มากขึ้น อยากให้ติดตามผลงานของ SIX เราอาจไม่ได้หวือหวาเหมือน Infrastructure ของ Bitcoin SV หรือ Litecoin เพราะพวกนี้เขาสร้างอยู่ในโปรโตคอลเลเวล แต่ของเรา เราเน้นไปที่การใช้งานจริงๆ และเอาบล็อกเชนมาแก้ปัญหากับสิ่งที่เราพบเจอมา วันนี้ ECHO เสร็จแล้ว Infrastructure เสร็จแล้วต่อไปก็คือการขยายตัว ติดต่อกับบริษัทต่างๆ”

ด้านคุณท็อปจิรายุศ ทรัพย์ศรีโสภา ซีอีโอของ Bitkub ก็ได้ออกมากล่าวชื่นชม SIX Network เอาไว้ด้วยว่า:

“SIX Network พยายามผลักดันเทคโนโลยี Blockchain ไปสู่ผู้คนจำนวนมาก หากพวกเขาประสบความสำเร็จพวกเขาจะเปลี่ยนนิยามอุตสาหกรรมตลอดไป แต่มันก็ต้องใช้เวลากว่าที่เทคโนโลยี Blockchain จะถูกนำไปใช้อย่างมหาศาล ซึ่งผมก็คอยรอดูความสำเร็จของโปรเจ็คบล็อกเชนของไทยซึ่งผมเชื่อว่า SIX เป็นหนึ่งในนั้น”

อีกหนึ่งโปรเจ็คฝีมือคนไทยที่มุ่งมั่นผลักดันเทคโนโลยีบล็อกเชนให้เกิดการใช้งานจริง ปัจจุบันทาง  SIX กำลังสร้างแคมเปญแจกเหรียญฟรีอยู่ หากใครที่เป็นแฟนๆ ของเหรียญก็สามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ซึ่งรายละเอียดสามารถดูได้ที่นี่

ส่วนเงื่อนไขในการรับสิทธิพิเศษคือ

  • ผู้ใช้งานสามารถเทรดเหรียญ SIX ขั้นตํ่า 500 บาทเพื่อรับ 19 SIX เงื่อนไขนี้จำกัดทั้งหมดที่ 70,015 SIX
  • ผู้ใช้งานสามารถเทรดเหรียญใดก็ได้ ขั้นตํ่า 1,000 บาทเพื่อรับเพิ่มอีก 10 SIX เงื่อนไขนี้จำกัดทั้งหมดที่ 30,000 SIX
  • 1 ผู้ใช้สามารถรับโปรโมชั่นได้ 1 ครั้งต่อ 1 เงื่อนไขเท่านั้น
  • ระยะเวลาในการแจกเหรียญตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม จนกว่าจะแจกครบ 100,000 SIX

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น