<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือโอน Bitcoin, Ethereum และ XRP มูลค่าเกือบ 9.8 พันล้านบาท ท่ามกลางราคาที่พุ่งขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

รายงานเผยว่ามีกระเป๋าเก็บเหรียญคริปโตที่ไม่ทราบเจ้าของ และครอบครอง Bitcoin, XRP, Ethereum และ XRP เป็นอันดับสูงต้น ๆ ของโลก กำลังเคลื่อนย้ายเหรียญของพวกเขาในขณะนี้ ท่ามกลางราคาตลาดที่กำลังฟื้นตัว

อย่างไรก็ตามนักเทรดของ Binance ดูเหมือนว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการโอนเงินในครั้งนี้

โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เครื่องมือสำหรับใช้ตรวจจับการโอนเหรียญชื่อดังนามว่า Whale Alert ได้ชี้ให้เห็นถึงการทำโอน Bitcoin จำนวน 3,500 BTC 2 ครั้ง แต่ที่น่าแปลกก็คือทั้งสองรายการมีการทำธุรกรรม BTC จำนวนเท่ากันแบบเป๊ะ ๆ และโอนไปยังกระเป๋าเงินที่ไม่รู้จักแยกกัน 2 ใบ 

และนี่คือธุรกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้นในช่วงเมื่อวานที่ผ่านมา โดยมีธุรกรรมสามรายการที่มีความเกี่ยวข้องกับเว็ปเทรด Binance

ในส่วนของ Ethereum ทาง Whale Alert ยังได้เห็นการโอนเหรียญไปยัง Binance จำนวนกว่า 32,371 ETH หรือคิดมูลค่า 10.5 ล้านดอลลาร์มาจากกระเป๋าเงินที่ไม่รู้จักในช่วงเมื่อวานนี้ นอกจากนี้ยังพบเห็นการโอน 197,436 ETH มูลค่ากว่า 63.0 ล้านดอลลาร์ระหว่างกระเป๋าเงินที่ไม่รู้จักอีกสองใบ

เช่นเดียวกับ Ripple ที่ได้เห็นการทำธุรกรรมขนาดใหญ่หลายรายการ โดย Whale Alert ได้สังเกตเห็นการโอน XRP จำนวนกว่า 50,886,987 xrp  มูลค่า 11.4 ล้านดอลลาร์จากกระเป๋าเงินที่ไม่รู้จักไปยังกระเป๋าเงินของ Ripple และอีกหนึ่งรายการ จำนวน 29,341,273 เหรียญ มูลค่า 6.7 ล้านดอลลาร์จากกระเป๋าเงินที่ไม่รู้จักไปยังกระเป๋าเงินของ Ripple 

อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่ใครทราบได้ว่าผู้โอนเหรียญต้องการที่จะทำอะไรกันแน่ แต่ดูเหมือนว่าการธุรกรรมส่วนใหญ่นั้นจะเกี่ยวข้องกับเว็ปเทรดคริปโตระดับโลกอย่าง Binance  ดังนั้นไม่แน่ว่าเจ้ามือรายใหญ่อาจต้องการที่จะเทขายเหรียญเพื่อทำกำไรเข้ากระเป๋าของพวกเขาในเร็ว ๆ นี้

ที่มา : dailyhodl