<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เกมฝีมือคนไทย Morning Moon Village เตรียมก้าวสู่ตลาดโลก ประกาศนำเหรียญ LUMI เข้าลิสต์บนกระดาน CoinEx

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Morning Moon Village เกมยอดนิยมบน Bitkub Chain เตรียมก้าวเข้าสู่การเป็น Blockchain Game ระดับโลก โดยการทำเหรียญ LUMI เข้าสู่กระดานซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลกอย่าง CoinEx เพื่อให้ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถเข้าถึงเหรียญและร่วมเล่นได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น

Morning Moon Village เป็นโปรเจกต์เกมบล็อกเชนเกมแรกบน Bitkub Chain ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ Extend Interactive และ Bitkub Venture ซึ่งเปิดตัวให้เล่นในช่วงต้นเดือนตุลาคม 2564 โดยใช้เวลาเพียง 3 เดือนก็กลายเป็นที่นิยมจนติดอันดับที่ 4 ของเกมบล็อกเชนแบบ Play to Earn ที่มีผู้คนสนใจค้นหาข้อมูลมากที่สุดในโลกโดยอิงข้อมูลจาก playtoearn.net เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา 

ตัวเกมนำระบบ Yield farming ในลักษณะของ DeFi Project มาเปลี่ยนแปลงเป็นการเล่นเกมที่เข้าถึงได้ง่ายและสนุก โดยผู้เล่นจะได้ทำฟาร์ม เก็บเกี่ยวผลผลิต และสำรวจดินแดนที่มีความอุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรต่าง ๆ ผ่านกลไกการเล่นเกมที่ใช้ภาพที่น่ารักเพื่อเข้าถึงง่าย พร้อมทั้งสามารถค้นหา NFT หลายรูปแบบสำหรับนำไปใช้ในการเล่นเกม และการทำฟาร์มให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น 

แต่เดิมนั้นเหรียญ LUMI เป็นโทเคนดิจิทัลและหน่วยเงินหลักของเกม ซึ่งผู้เล่นสามารถนำไปใช้ซื้อสิ่งของได้มากมายไม่ว่าจะเป็น NFT, ผลผลิตจากการฟาร์ม และทรัพยากรต่าง ๆ นอกนั้นผู้เล่นยังสามารถนำ LUMI ไปใช้ในการโหวตเพื่อกำหนดแนวทางในอนาคตซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการออกความคิดเห็นในการพัฒนาเกมได้อีกด้วย ทีมงานผู้พัฒนา Morning Moon Village ได้เล็งเห็นถึงความสนใจของผู้เล่นจากต่างประเทศและโอกาสในการนำตัวเกมออกสู่ตลาดโลก จึงเตรียมการและพัฒนาระบบนิเวศของเกมให้พร้อมต่อการเติบโตครั้งใหญ่ โดยเริ่มด้วยการนำเหรียญ LUMI เข้าสู่กระดานเทรด CoinEx ซึ่งเป็นกระดานเทรดต่างประเทศ (Global Exchange) โดยมีกำหนดการลิสต์ในวันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2565 นี้ 

ทั้งนี้ คุณเนนิน อนันต์บัญชาชัย CEO ของบริษัท Extend Interactive ทีมผู้พัฒนา Morning Moon Village ยังได้กล่าวอีกว่า

“การนำเหรียญ LUMI เข้าสู่กระดานเทรดต่างประเทศครั้งนี้จะเป็นประตูอีกบานเพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดประตูต้อนรับผู้เล่นจากต่างประเทศ ซึ่งจะทำให้สภาพคล่องของ LUMI ได้เกิดการกระจายตัวและมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ตามแผน RoadMap ในไตรมาสที่ 1 ของเกม Morning Moon Village”

อย่างที่เราทราบกันดีว่า Morning Moon Village นั้นได้กลายเป็น GameFi ขวัญในคนไทยเป็นที่เรียบร้อยเนื่องจากเกมได้มอบความใส่ใจให้กับผู้เล่นเป็นอย่างดีเสมอมา ทำให้การเปิดประตูให้ผู้เล่นต่างประเทศเข้ามาในครั้งนี้อาจเป็นก้าวครัังสำคัญของเกมบล็อกเชนประเทศไทยในอนาคต