<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Su Zhu ผู้ร่วมก่อตั้ง Three Arrows Capital เตรียมขายบ้านสุดหรูในสิงคโปร์หลังกองทุนประสบวิกฤติอย่างหนัก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Su Zhu ผู้ร่วมก่อตั้ง Three Arrows Capital กองทุนคริปโตที่กำลังประสบปัญหาในตอนนี้กำลังทำการขายบ้านที่เขาได้ซื้อไว้ในสิงคโปร์เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

Dovey Wan แห่ง Primitive Capital เป็นคนแรกที่เห็นการเสนอขายบ้านดังกล่าวซึ่งดำเนินการเป็นไปในแบบส่วนตัว

Su Zhu และ Tao Yaqiong ภรรยาของเขาได้ซื้อบ้านเดี่ยวที่ Yarwood Avenue ของสิงคโปร์ในเดือนธันวาคม 2021 ด้วยราคา 48.8 ล้านดอลลาร์สิงคโปร์ (35 ล้านดอลลาร์) ตามข้อมูลจากสำนักงานที่ดินของสิงคโปร์

บันทึกจากสำนักงานที่ดินแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่โอนย้ายชื่อบ้านเป็นกองทุนสำหรับเด็กอายุ 3 ขวบในเดือนมีนาคม

บ้านขนาด 31,000 ตารางฟุต หลังนี้ถูกสร้างขึ้นในปี 1990 ตามข้อมูลจากชื่อและถูกขายเพียงครั้งเดียวให้กับ Su Zhu บ้านเดี่ยวสุดหรูที่รู้จักกันในท้องถิ่นว่าเป็นบังกะโลชั้นดี เป็นบ้านของชนชั้นสูงของสิงคโปร์

การค้นหาด้วยชื่อแสดงให้เห็นด้วยว่าภรรยาของ Zhu เป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวอีกหลังมูลค่า 28.5 ล้านเหรียญสิงคโปร์บนถนน Dalvey ในสิงคโปร์ซึ่งกำลังได้รับการปรับปรุงใหม่ ทั้งคู่ยังเป็นเจ้าของบ้านหลังอื่นที่ Goodwood Grand บนถนน Balmoral มูลค่า 6.25 ล้านดอลลาร์สิงคโปร์

แม้ว่า Su Zhu จะมีเหตุผลของเขาที่จะต้องขายบ้านออกไปโดยด่วน แต่รายงานของสื่อท้องถิ่นก็เผยว่าตลาดบ้านเดี่ยวกำลังอ่อนแอลงเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจโลกตกต่ำ

หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น Business Times ได้รายงานเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนว่าในปีนี้ ปริมาณธุรกรรมบ้านเดี่ยวมีน้อยกว่า 1 ใน 3 ของปี 2021