<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin, Ethereum และ เหรียญ altcoin เกิดสัญญาณการกลับตัวขึ้นหรือตลาดขาลงกำลังจะจบแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามสัญญาณ divergence ของ MVRV บริษัทวิเคราะห์ข้อมูล on-chain Sanitment ชี้ให้เห็นว่า Bitcoin, Ethereum และ altcoin เหรียญอื่น ๆ กำลังอยู่ในสถานะ “underbought”

ตามที่ Santimant ได้วิเคราะห์ เหรียญ crypto เหล่านี้ได้มาถึงระดับ MVRV ในอดีตแล้ว ซึ่งอาจมีการกลับตัวของราคาให้เห็นเพื่อเป็นการบรรเทาการสูญเสียในมูลค่าที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากที่จะคาดการณ์ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อใด

แม้ว่า indicator ตัวยอดฮิตหลาย ๆ ตัวของ Bitcoin ทั้งหมดตั้งแต่ในทางเทคนิคไปจนถึงแบบ on-chain จะอยู่ที่จุดต่ำสุดเป็นประวัติการณ์และสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกันกับตลาดหมีในรอบก่อนหน้า แต่ก็ยังยากที่จะระบุจุดต่ำสุดของตลาดหมีในครั้งนี้

Alex Kruger นักวิเคราะห์คริปโตและนักเศรษฐศาสตร์เชื่อว่า Bitcoin อาจร่วงลงมาอีกในช่วงที่ตลาดตกต่ำเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เขาเน้นย้ำถึงความจริงที่ว่าปริมาณการเทรดได้แตะระดับจุดสูงสุดในเวลานี้ ซึ่งบ่งชี้ถึงการปรับตัวลงซึ่งจะก่อให้เกิดจุดต่ำสุดของตลาดขาลงที่อย่างมีนัยสำคัญ

113,884 BTC ถูกซื้อโดยนักเทรดรายย่อยในปี 2022

ตามข้อมูลจาก IntoTheBlock บริษัทวิเคราะห์ข้อมูล on-chain ผู้ถือ Bitcoin รายย่อยยังคงซื้อ Bitcoin เก็บกันอย่างแข็งขัน address BTC ที่เป็นเจ้าของ Bitcoin ในจำนวนน้อยกว่า 1 BTC ได้ถือครองเหรียญ Bitcoin ในปี 2022 ในอัตราที่น่าประทับใจโดยพวกเขาได้เก็บของกระเป๋าเพิ่มในปีนี้รวมกันเป็นจำนวนกว่า 113,884 BTC

จากข้อมูลของ Glassnode ผู้ถือครองกลุ่มนี้ได้เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อไม่นานมานี้ซึ่งทำสถิติสูงสุดใหม่ ตามข้อมูลของ Glassnode ปัจจุบันมี address กว่า 3,662,897 address ที่ถือครอง Bitcoin ในจำนวนที่มากกว่า 0.1 Bitcoin