<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ BTZ ดีดตัวพุ่งขึ้นกว่า 20% หลัง Bitazza ประกาศเตรียมตัวบัตร Freedom Card

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญ BTZ กลับมาพุ่งขึ้นแตะราคา 3 บาทอย่างรุนแรงหรือคิดเป็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้นกว่า 20% หลังจากที่ราคาย่อตัวลดลงและเข้าสู่โหมดไซด์เวย์มาเป็นเวลานานหลายสัปดาห์ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้ราคาเหรียญพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงนั้น อาจมาจากข่าวล่าสุดที่ทาง Bitazza ประกาศว่าจะเปิดตัวบัตร Freedom Card ภายในเดือนกรกฎาคมนี้

กราฟราคาจาก Bitazza เผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ BTZ นั้นได้มีการปรับตัวขึ้นจากจุดต่ำสุดที่ระดับ 0.0660 ดอลลาร์นับตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. ขึ้นไปแตะจุดสูงสุดระหว่างวันที่ 0.0883 ดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็นราว ๆ เกือบ 25% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

การพุ่งขึ้นของราคาเหรียญดังกล่าวนั้นดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้น หลังจากที่เพจ Bitazza Thailand ได้ออกมาเปิดตัวว่าจะทำการเปิดรตัวบัตร Freedom Card ในเดือนก.ค. นี้

ทั้งนี้รายละเอียดผู้เจ้าของบัตร Freedom Card มาครบทั้งระดับและจำนวนการวางสเตก BTZ เพื่อรับบัตร รับคืนสูงสุด 10%* ในทุกการเติมเงิน และสิทธิพิเศษทั้งในระบบนิเวศของบิทาซซ่าและพันธมิตรธุรกิจทั่วโลก ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งบริการผู้ช่วยส่วนตัว เข้าห้องรับรองพิเศษและช่องทางด่วนวีไอพีของสนามบิน ส่วนลดเดลิเวอรีและร้านอาหาร เอ็กซ์คลูซีฟเวาเชอร์และประกันต่างๆ ทั้ง TradingView airasia Super App Rabbit Care Megatix Thailand และอื่น ๆ อีกมากมาย

ทำให้ผู้ถือบัตรได้สัมผัสอิสรภาพทางการเงินอย่างเหนือชั้นไปกับชีวิตที่ชอบบัตรที่ใช่ในรูปแบบของคุณและถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่แสดงให้เห็นถึงการยอมรับที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล