<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogecoin ถูกลิสต์บนกระดานเทรด FTX Japan แล้ว คาดโวลุ่มไหลเข้าตลาดมหาศาล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากข้อมูลบน Twitter ระบุว่า Dogecoin มีให้บริการบน FTX Japan แล้วในตอนนี้ ซึ่งกระดานเทรดคริปโตชั้นนำดังกล่าวได้ระบุบนเว็บไซต์ว่าจะเริ่มจัดการ DOGE ในกระดานเทรดในวันอังคารที่ 5 กรกฏาคม 2022

คำแปลจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการระบุว่า

เราวางแผนที่จะเริ่มจัดการ DOGE ในธุรกรรมของเรา (สำนักงานขาย/การแลกเปลี่ยน) ตั้งแต่ 11:00 น. ในวันอังคารที่ 5 กรกฎาคม 2022 โทเคน DOGE เป็นเหรียญที่มีเอกลักษณ์เฉพาะที่มีลวดลายสุนัขชิบะ และเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา 

ตอนนี้และในอนาคตคุณสามารถแลกเปลี่ยน DOGE ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งมักได้ยินข่าวนี้บน FTX Japan โดยเป็นการแลกเปลี่ยนภายในประเทศเพียงแห่งเดียวที่จัดการการทำธุรกรรมของ Dogecoin

หลังจากที่ Dogecoin โด่งดังในปี 2020 ก็ได้รับการสนับสนุนในรายชื่อมากมายในกระดานเทรดคริปโทเคอร์เรนซีจำนวนมาก ในเดือนกรกฎาคม 2020 OKEx ระบุการสนับสนุนการซื้อขาย Dogecoin ในการซื้อขายแบบสปอตมาร์จิ้น โดยแสดงรายการคู่ DOGE/ USDT ในเดือนเดียวกันนั้น Bitfinex ได้ประกาศรายชื่อของ MegaDogecoin (MDOGE) ซึ่งเป็นตัวแทนของ DOGE “ปกติ” หนึ่งล้านเหรียญ

ปัจจุบันเราได้เห็น Dogecoin อยู่ในกระดานเทรดสำคัญหลายแห่ง เช่น Coinbase, Bitso และ Kraken 

Dogecoin ได้รับการผลักดันจากวาฬ

จากข้อมูลของ WhaleStats Dogecoin เผชิญกับแรงกดดันในการซื้อจากเจ้ามือ BNB อันดับต้น ๆ เนื่องจากตอนนี้มันอยู่ในอันดับที่ 10 ของสินทรัพย์ที่ซื้อมากที่สุดในบรรดาเจ้ามือ BSC ที่ใหญ่ที่สุด 1,000 ตัวในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

อีกทั้งเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน เจ้ามือ BNB ขนาดใหญ่ “Martian Manhunter” อันดับที่ 71 ตาม WhaleStats ได้เข้าซื้อ Dogecoin กว่า 18,800,433 DOGE หรือตีมูลค่าประมาณ 1,256,188 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน Dogecoin (DOGE) เพิ่มขึ้นเล็กน้อย 3.32% โดยซื้อขายอยู่ราว 0.068 ดอลลาร์