<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ระบบ Algorithm สุดล้ำตัวหนึ่งทำนายว่าราคา Cardano (ADA) จะพุ่งอย่างรุนแรงสู่ 100 บาทในเดือนกันยายน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ตลาดตกอยู่ในตลาดหมีเป็นระยะเวลานาน ในที่สุดอุตสาหกรรม crypto ก็ดูเหมือนจะหยุดนิ่งและด้วยเหตุนี้ทำให้สินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Cardano (ADA) เห็นการเติบโตเล็กน้อยในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาแสดงให้เห็นความั่นใจที่กลับมาอีกครั้งจากการอัปเกรด Vasil Hardfork 

ตามอัลกอรึทึมการทำนายราคาแบบ  PyTorch ของ NeuralProphet แสดงให้เห็นถึงกรอบราคาที่คาดว่า ADA จะไปถึงราคา 2.9 ดอลลาร์ภายในวันที่ 1 กันยายน 2022

การทำนายราคา ADA/วัน ที่มา: Cardano Blockchain Insights

โมเดลการคาดการณ์ครอบคลุมช่วงเวลาตั้งแต่ 31 กรกฎาคม ถึง 31 ธันวาคม 2022 และแม้ว่าจะไม่ใช่ตัวบ่งชี้ราคาในอนาคตที่แม่นยำ แต่การคาดการณ์จนถึงการล่มสลายของตลาดอย่างกะทันหันของโครงการ Stablecoin ของ TerraUSD (UST) ได้ค่อนข้างถูกต้อง

ชุมชน CoinMarketCap คาดการณ์ 0.79 ดอลลาร์

นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าชุมชน crypto บน CoinMarketCap คาดการณ์ในช่วงเวลาเดียวกันจะลดลงเล็กน้อย แม้ว่าชุมชนได้คาดการณ์ว่าในวันที่ 31 สิงหาคม 2022 ADA จะซื้อขายที่ 0.79 ดอลลาร์

เมื่อพูดถึงการคาดการณ์ในอนาคตอันใกล้ ที่ผ่านมาชุมชนคาดการณ์ว่า ADA สามารถซื้อขายได้ที่ 0.88 ดอลลาร์วันที่ 31 กรกฎาคม ในทางกลับกันอัลกอริทึมคาดการณ์ว่าราคาจะสูงถึง 1.63 ดอลลาร์

ในตอนนี้ Cardano ซื้อขายที่ 0.4593 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 0.65% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แต่ลดลง 2.66% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา ปัจจุบันมูลค่าตลาดรวมคงอยู่ที่ 1.559 หมื่นล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลของ CoinMarketCap

อย่างไรก็ตาม Cardano ได้เริ่มนับถอยหลัง mainnet สำหรับ Vasil hardfork ซึ่งรับประกันต้นทุนที่ต่ำกว่า ปริมาณงานที่สูงขึ้น ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น และประสบการณ์ของนักพัฒนาที่ดีขึ้น 

นี่เป็นเพียงการรายงานข่าวของ Siam Blockchain ตามแหล่งข้อมูลอ้างอิงเท่านั้น มิได้เป็นการแนะนำการลงทุนแต่อย่างใด นักลงทุนควรศึกษาและทำความเข้าใจตามการตัดสินใจส่วนบุคคลก่อนเริ่มลงทุน