<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Coinbase โอน ETH ไปยังกระเป๋าใหม่มูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาทสิ่งนี้บ่งบอกถึงอะไร

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามข้อมูลที่โพสต์โดย Ki Young Ju CEO ของ CryptoQuant พบว่ากระดานเทรด Coinbase ได้มีการโอนเหรียญ Ethereum จำนวนกว่า 570,000 ETH (634 ล้านเหรียญสหรัฐ) ไปยังกระเป๋าเงินใหม่

Ki Young Ju เชื่อว่า สิ่งเหล่านี้อาจเป็นการทำธุรกรรมกับที่อยู่กระเป๋าเงินคริปโตที่มีการตกลงกันเองอย่างไม่เป็นทางการ ในกรณีเช่นนี้ถือเป็นการพัฒนาที่ดีของ Ethereum เนื่องจากมันแสดงให้เห็นว่าผู้ซื้อรายใหญ่กำลังก้าวเข้ามาสู่ตลาด นักวิเคราะห์เชื่อมั่นว่า “ต้นหนคนใหม่ของเรือ ETH” อาจเป็นผู้อยู่เบื้องหลังธุรกรรมขนาดใหญ่นี้

อย่างไรก็ตาม การโอนในครั้งนี้ หลายคนมองว่ามันเป็นการโอนภายในเท่านั้นหมายความว่าจะไม่มีผลกระทบต่อตลาดคริปโตโดยรวม

ราคา Ethereum ทำสถิติสูงสุดในรอบ 2 สัปดาห์

ราคาของ Ethereum ล่าสุดได้พุ่งขึ้นเป็น $1,276 ซึ่งเป็นจุดสูงสุดในช่วงตลาดขาลงเช่นนี้ อย่างไรก็ตามตลาดสกุลเงินดิจิทัลจะมีการฟื้นตัวที่ดีไปพร้อม ๆ กับหุ้นสหรัฐฯ อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัดเจนว่าจากกราฟนั้นแนวโน้มขาขึ้นรอบนี้จะยั่งยืนหรือไม่ ยังคงต้องจับตาดูว่าเหรียญที่ใหญ่เป็นอันดับสองอย่าง Ethereum จะสามารถยืนเหนือระดับราคาที่ $1,200 ได้หรือไม่

ดูเหมือนว่า ราคาของ Ethereum เพึ่งบันทึกผลตอบแทนไตรมาสที่แย่ที่สุด หลังจากที่ราคาได้ร่วงลงอย่างรุนแรงจนไปแตะระดับราคาต่ำสุดที่ $881 เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน

Ki Young Ju ยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าราคา Bitcoin ของกระดานเทรด Coinbase กำลังฟื้นตัวแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีที่จะบอกว่าตลาดหมีได้จบลงแล้วแล้วตลาดขาขึ้นกำลังจะมา