<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือหยุดเทขาย Caradano แล้ว หรือแฟน ๆ อาจมีเฮในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Caradano หรือ ADA กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงไม่กี่วันผ่านมากับการอัปเกรด Vasil Hardfork ที่ตามกำหนดการจะสำเร็จในสิ่นเดือนกรกฏาคม โดยล่าสุดจะเห็นว่านักลงทุนใน DeFi จะเริ่มช้อนกันในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่กระเป๋าที่ใหญ่ระดับฉลาม ซึ่งมี ADA อยู่ระหว่าง 10,000 ถึง 100,000 ADA เริ่มเพิ่มขึ้นในช่วงเดือนที่ผ่านมาโดยได้เพิ่มขึ้นมาเกือบ 80 ล้าน ADA หรือมูลค่าเกือบ 40 ล้านดออลาร์ โดยอ้างอิงข้อมูลจากทาง Santiment

นอกจากนี้วาฬที่ถือ ADA อยู่ระหว่าง 100,000 ถึง 10 ล้าน ADA ก็ได้หยุดการเทขายในตอนนี้

โดยทาง Santiment ได้ตั้งข้อสังเกตุว่า “ในช่วงที่ราคา ADA กำลังลดต่ำลงอยู่ในขนาดนี้ กระเป๋าที่ถือ ADA อยู่ระหว่าง 1 หมื่น ถึง 1 แสน ADA ได้เพิ่มขึ้น 79.1 ล้านดอลลาร์ ในเวลา 1 เดือน และในขณะเดียวกัน วาฬที่ถือ ADA ระหว่าง 1 แสน ถึง 10 ล้านดอลลาร์ ก็ได้หยุดการเทขายแล้ว”

ราคาของ Cardano จะปรับตัวขึ้นหรือไม่?

นักวิเคราะห์ชื่อดังนาย Michaël van de Poppe ได้วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของ Cardano และบอกว่าที่ราคา 0.48 ดอลลาร์ จะเป็นสัญญาณเริ่มต้นของ “ช่วงเวลาปาตี้” และเสริมว่าจนถึงตอนนั้น ADA จะยังคงอยู่เหนือแนวรับ

หากการคาดการณ์ของนาย Van de Poppe เป็นจริง มันจะสอดคล้องกับการคาดการณ์ของชุมชนที่โหวตกันบน CoinmMarketCap ว่า ADA จะพุ่งไปที่ 0.88 ดอลลาร์ตอนสิ้นเดือนกรกฏาคม และการใช้ Deep Learning Algorithm ที่คาดการณ์ว่า Cardano จะแตะ 2.90 ดอลลาร์ในวันที่ 1 กันยายน 2022

ในขณะที่เขียน ADA ซื้อขายกันอยู่ที่ 0.480 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 2.81% ในเวลา 1 วัน และเพิ่มขึ้น 7.41% ในเวลา 1 สัปดาห์ ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap

ไม่ว่าเหตุการณ์ล่าสุดที่วาฬ Cardano หยุดเทขายจะมีผลต่อราคาของมันหรือไม่ แต่การเปิดตัวการอัปเกรด Hardfork Vasil ที่กำลังจะเกิดขึ้นหลังจากการทดสอบบน Testnet สำเร็จจะเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อเหรียญนี้

Source : Finbold