<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Justin Sun และ TRON พร้อมที่จะจ่ายเงินหลายพันล้านดอลลาร์เพื่อกอบกู้โลกคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันศุกร์ที่ 8 กรกฏาคม นาย Justin Sun ผู้ก่อตั้ง TRON ซึ่งภายหลังเปลี่ยนเป็น TRON DAO กล่าวว่า เขาและ TRON พร้อมที่จะทุ่มเงินสูงขึ้น 5 พันล้านดอลลาร์เพื่อช่วยเหลือธุรกิจคริปโตที่มีปัญหา

นาย Justin Sun ได้เกษียณจากตำแหน่ง CEO ของ TRON ในเดือนธันวาคม 2021 เพื่อไปเป็นตัวแทนของ Grenada ให้กับ WTO และก็เป็น CEO ของ Rainberry, Inc. หรือเดิมชื่อ BitTorrent, Inc.

เมื่อวันศุกร์นาย Justin Sun ได้ทวีตว่าเขาพร้อมที่จะช่วยเหลือบริษัทคริปโต ต่าง ๆ

จากรายงานที่ตีพิมพ์โดยสื่อ The Block เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ได้ระบุว่า นาย Sun บอกพวกเขาว่าบริษัท “จำนวนมาก”ได้ขอความช่วยเหลือจากเขาและ TRON และเมื่อเขานับจำนวนพบว่าเขาช่วยในระดับเดียวกันกับ Binance เลย และอย่างที่หลายคนจำได้คือ นาย CZ ซึ่งเป็น CEO ของ Binance ได้บอกกับ Yahoo Finance ว่าบริษัทเขาได้ช่วยบริษัทที่ประสบปัญหาด้านการเงินประมาณ 50-100 แห่ง

นาย Justin Sun ได้พูดอะไรกับ The Block

“เรากำลังตรวจสอบว่าเราสามารถช่วยอะไรได้บ้าง เราพร้อมที่ช่วยทุ่มเงิน 5 พันล้านดอลลาร์ ในการช่วยให้พวกเขาไปต่อได้”

นาย Justin Sun ยังบอกว่าอีกว่า TRON กำลังขอให้ธนาคารเพื่อการลงทุนช่วยพวกเขาในข้อตกลงใดๆ ที่ TRON กำลังพิจารณาอยู่

นาย Sun บอกว่า เงินจำนวน 5 พันล้านดอลลาร์ คือเงินที่รวมกันระหว่างเงินส่วนตัวของเขากับเงินของ TRON DAO และจะช่วยเหลือแพลตฟอร์มที่พวกเขาสนใจ และเขาได้บอกว่า

“เราสนใจในแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้งานจำนวนมาก ทั้งแพลตฟอร์ม CeFi หรือ centralized finance แลพ DeFi หรือ decentralized finance”

และเมื่อถามความเห็นเกี่ยวกับตลาดคริปโต เขาได้บอกว่า

“ผมคิดว่าตอนนี้ได้ผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดไปแล้ว ดังนั้นเราจึงต้องเก็บกวาดและก้าวไปข้างหน้า และผมไม่คิดว่าตลาดจะพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว”

Source : cryptoglobe