<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระดานเทรด OKX จับมือกับ Manchester City เป็น Training Kit Partner สำหรับฤดูกาล 2022/23

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระดานเทรด OKX จับมือกับสโมสรฟุตบอล Manchester City ซึ่งเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษในฐานะ Cryptocurrency Exchange Partner อย่างเป็นทางการ

จากการร่วมมือกันระหว่างกระดานเทรดและทางสโมสรทำให้เราจะได้เห็น OKX อยู่ใน Training Kit ของทีมชุดใหญ่ทั้งชายและหญิงของ Manchester City

นาย Haider Rafique ประธานฝ่ายการตลาดของ OKX กล่าวว่า “การเป็น Training Kit Partner อย่างเป็นทางการกับ Manchester City จะช่วยให้เราขยายกรอบความคิดจากสนามฝึกไปยังชุมชนกระดานเทรดของเราได้”

“เราต้องการต้องชุมชนของเราเรียนรู้จากกรอบความคิดนั้น และใช้สิ่งนั้นในการทดลองเทรดเพื่อฝึกฝนก่อนจะไปเทรดจริง เหมือนกับผู้เล่นของ Manchester City ที่ฝึกฝนก่อนเริ่มต้นฤดูกาล”

Trade like a Pro 

การร่วมมือกันครั้งนี้มี Concept ที่จะให้นักเทรดเรียนรู้วินัยของนักเตะเพื่อที่จะนำไปปรับให้ในการเทรดของตัวเอง เพื่อให้เป็น Champion Investor หรือ Champion Trader

Kick off your crypto game

มีการทดสอบเทรดเพื่อให้ค้นพบแนวทางการเทรดของตัวเอง ทำให้คุณสามารถจำลองและเรียนรู้วิธีการจัดการกับกำไรหรือเรียนรู้จากการขาดทุนของคุณ

กิจกรรมแจกตั๋ว MATCHDAY

กติกาการร่วมสนุกกับทาง SiamBlockchian เพียงแค่คุณกด Like กด Share โพสต้นทางนี้พร้อมกับติด Hastag #OKXManCity เพียงเท่านี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วชม MATCHDAY ที่ Etihad Stadium จำนวน 2 ใบ