<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ครั้งแรกกับการซื้อคอนโด Khun by Yoo แล้วแถม Land NFT บน Sandbox! โดยมีมูลค่าสูงสุดถึง 5 ล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ครั้งแรกในไทย “แสนสิริ” ใจปล้ำ! เอาใจนักลงทุนสายคริปโต กับการซื้อคอนโด KHUN by YOO 1st Design-branded Residence ใจกลางทองหล่อ รับทันที Land NFT โดย NFT นี้เป็น NFT จากแพลตฟอร์ม Metaverse ชั้นนำที่หลายคนรู้จักดีอย่าง The Sandbox โดยคุณสามารถเป็นเจ้าของได้โดยการซื้อคอนโดในโครงการ ‘Khun by Yoo’ และรับทันที Land NFT มูลค่าสูงสุด 5 ล้านบาท พร้อมสิ่งปลูกสร้างบน Land ที่ออกแบบได้ดั่งใจ โดย Designer ระดับประเทศ

KHUN by yoo คืออะไร

KHUN by YOO เปรียบเสมือนของหายาก Collectable item และ Rare item เหมือน NFT เพราะ Khun by YOO เกิดจากการรวมตัวกันของ 4 ความเป็นที่สุด ซึ่งมี Yoo แบรนด์ดีไซน์ที่อยู่อาศัยและโรงแรมระดับโลก, Philippe Starck ดีไซเนอร์ผู้ฉีกขนบเดิม ๆ ของวงการออกแบบโลก, ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อซึ่งเป็นย่านชั้นนำของกรุงเทพมหานคร และ ที่ขาดไม่ได้คือ Sansiri ที่สุดของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ที่เป็นรวมความเป็นที่สุดของ 3 อย่างข้างหน้าเข้าด้วยกัน

โดยโครงการนี้เหมาะกับคนที่ คุณรู้ตัวว่าแตกต่าง ไม่ชอบเดินตามขนบเดิม ๆ คุณคลั่งไคล้ในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ใส่ความสนุกลงในทุกสิ่งที่ทำ ชอบสังสรรค์พอ ๆ กับสร้างสรรค์ และสามารถหยิบสิ่งต่าง ๆ บนโลกใบนี้ มาเป็นแรงบันดาลใจได้เสมอ เพราะมุมมองของคุณแตกต่าง การใช้ชีวิตของคุณจึงแตกต่าง

คอนโด KHUN by YOO 1st Design-branded Residence สามารถ สร้างกำไร 2 ต่อ ในแบบ Passion Investment จากโลกจริง-โลกเสมือน “KHUN by YOO” Rare Item คอนโดภายใต้ Sansiri Luxury Collection ที่ควรมีใว้ครอบครอง

ซึ่ง Khun by YOO นั้นยังเป็นผลงานไอคอนิกหายาก 1 ใน 36 โครงการทั่วโลกที่ ฟิลิปป์ สตาร์ค (Philippe Starck) ดีไซน์เนอร์ระดับโลกสร้างสรรค์ บนทำเลใจกลางทองหล่อ ที่ดินที่มีราคาขายต่อสูงถึง 2 ลบ. ต่อตร.ว. หรือราคาเพิ่มขึ้นเฉลี่ยปีละ 15% ปัจจุบัน มียอดขาย-โอนไปแล้วกว่า 90% มูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เปรียบเสมือน NFT ระดับ Ultra Rare

The Sandbox คืออะไร

The Sandbox เป็นเกมที่มีลักษณะคล้ายกับเกม Minecraft ซึ่งภาพต่าง ๆ บนเกมจะเป็นแบบสามมิติทั้งหมดให้อารมณ์เหมือนเกมในสมัยก่อนแต่ก็มีความทันสมัยเพราะลักษณะพิเศษของเกม The Sandbox คือนำเทคโนโลยี Blockchain มาใช้ประโยชน์มันเป็นแพลตฟอร์มที่ Decentralized และขับเคลื่อนด้วยกลุ่มชุมชนที่อยู่ในระบบนิเวศดังนั้นผู้เล่นจึงเป็นผู้สร้างคอนเท็นต์โดยตัวเกมนี้จะทำให้ผู้เล่นสร้างโมเดล Voxel สามมิติในเกมได้ ผลิตภัณฑ์หลักๆ ของ The Sandbox นั้นประกอบไปด้วยเครื่องมือสำหรับสร้าง Voxel 3D, Marketplace ให้ผู้คนมาค้าขายสินค้ากันและสภาพแวดล้อมในเกมที่ให้คนเล่นมาเล่นไอเท็มที่สร้างขึ้น ซึ่งคุณสามารถเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ตรงได้ที่นี่ หรืออ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Sandbox ได้ที่นี่

Land NFT บน The Sandbox

Land NFT’ (ที่ดินดิจิทัล) เป็นที่ดินเสมือนจริงอยู่บนเครือข่าย Blockchain ซึ่งสร้างด้วยมาตรฐาน ERC-721 บน Ethereum Chain ซึ่งสามารถซื้อขายได้ และมีจำกัดอยู่ที่ 166,464 LAND ดังนั้นเมื่อมีความต้องการมากขึ้นในอนาคต จะทำให้ที่ดินมีราคาสูงขึ้นตามไปด้วย โดย SANDBOX เป็น 1 ในแพลตฟอร์ม Metaverse ที่ได้รับความนิยมสูงสุด มีผู้ใช้งานกว่า 2 ล้านคนทั่วโลก และมีการซื้อ-ขายที่ดินกันอย่างคึกคัก 

ปัจจุบันราคา Land NFT บน SANDBOX เติบโตแบบก้าวกระโดดสูงถึง 500% กับราคาขาย Resale ปัจจุบันในตลาดเริ่ม 1.6 ETH หรือประมาณ 105,000 บาท/Block จากราคาขาย 1,011 SAND หรือประมาณ 23,000 บาท/Block ในช่วงเปิดตัวเมื่อเดือน ก.ย. 2021 มีการคาดการณ์ว่า ราคาที่ดินบนโลกดิจิทัลจะพุ่งทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากความนิยมในการซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนและลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนโปรเจค SANDBOX ซึ่งเป็น 1 ใน Virtual World ที่ใหญ่ที่สุดและถูกพูดถึงมากที่สุดในปัจจุบัน ขณะที่ราคาของสินทรัพย์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ดินและไอเท็มจะมีราคาเพิ่มสูงขึ้น ตามความต้องการของผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นเช่นกัน

แม้ว่าการลงทุนในตอนนี้ ตลาดอาจจะเป็นช่วงขาลงทั้งหุ้น กองทุน crypto แต่การลงทุนใน property ก็ยังมี asset เป็นการันตีว่าไม่ศูนย์ ช่วยกระจายความเสี่ยง แถมแสนสิริยังให้ Land NFT เป็น promotion ด้วย

Land NFT ของแถมจาก KHUN by YOO ที่จะช่วยให้คุณก้าวสู่โลก Metaverse เพื่อรับประสบการณ์สุดพิเศษ

ซื้อ KHUN by Yoo รับทันที Land NFT บน Sandbox มูลค่าสูงสุด 5 ล้านบาท ก้าวเข้าสู่ Metaverse และรับประสบการณ์สุดพิเศษ ที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ LAND บน SANDBOX พร้อมสิ่งปลูกสร้างที่ออกแบบได้ดั่งใจ โดย Designer ระดับประเทศ ซึ่ง Promotion แบ่งเป็น 3 ระดับ

  • มูลค่า 5 ล้านบาท

LAND NFT บน SANDBOX จำนวน 3×3 Block พร้อมกับการ Develop Property ของคุณเองบน LAND โดย Designer ระดับประเทศ

  • มูลค่า 2 ล้านบาท

LAND NFT บน SANDBOX จำนวน 2×2 Block พร้อมกับการ Develop Property ของคุณเองบน LAND โดย Designer ระดับประเทศ

  • มูลค่า 1 ล้านบาท

LAND NFT บน SANDBOX จำนวน 1 Block พร้อมกับการ Develop Property ของคุณเองบน LAND โดย Designer ระดับประเทศ

โดยสามารถอ่านรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ทาง : http://siri.ly/KHUNbyYOO_FB