<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตัวเลข TVL บน Cardano DEX เพิ่มขึ้นกว่า 54,000% ใน 30 วัน แฟน ๆ เป็นปลื้ม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามรายงานของแพลตฟอร์มการติดตามข้อมูล DeFi นามว่า DefiLlama ได้แสดงให้เห็นว่า FluidTokens ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการให้ยืม DeFi ที่อนุญาตให้ผู้ใช้ให้ยืมหรือยืมด้วย NFT เป็นหลักประกัน ได้บันทึกการเติบโตที่น่าอัศจรรย์ใน Total Value Locked (TVL)

แพลตฟอร์ม FluidTokens แสดงให้เห็นถึงการเติบโต 16.47% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมาและเกือบ 54,000% ในเดือนที่ผ่านมา

 Cardano TVL มารยาท:  DefiLlama 

TVL ของ Cardano ก็เผชิญกับการเพิ่มขึ้นเล็กน้อย 3.12% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยมียอดมูลค่ารวมที่ถูกล็อกไว้มากถึง 137.21 ล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตามหากไม่รวมกับยอดการ staking จะเห็นได้ว่า TVL มีมูลค่ามากถึง 111.69 ล้านดอลลาร์เลยทีเดียว

ทั้งนี้ WingRiders กระดานเทรด DeFi ของ Cardano ที่ใหญ่ที่สุดที่ติดตามมียอด TVL ประมาณ 48.99 ล้านดอลลาร์ซึ่ง WingRiders ยังคงครองตลาดมากกว่า 35.71% 

ครั้งนี้นับเป็นความร่วมมืออีกครั้งระหว่าง lagon และ Djed ซึ่งเป็นอัลกอริธึมเหรียญของ Cardano ที่ได้รับการเผยแพร่สู่สาธารณะผ่านเครือข่าย COTI ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการจัดเก็บข้อมูลแบบกระจายอำนาจที่พัฒนาโดย lagon

Djed จะถูกนำมาใช้เป็นวิธีการชำระเงินในกระดานเทรดในพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ใช้ร่วมกันของ Iagon อันเป็นผลมาจากความร่วมมือครั้งนี้

เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม COTI ได้ประกาศความร่วมมือกับ Djed และบริษัทอสังหาริมทรัพย์ Kirkstone โดยผู้ใช้ของ Kirkstone สามารถใช้ Djed เพื่อชำระค่าเช่าหลังจากการรวมระบบ

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลของ WhaleStats ADA ได้กลับสู่รายการ 10 อันดับแรกของโทเคนที่เจ้ามือ BSC 2,000 รายแรกซื้อขายในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยปัจจุบัน ADA ซื้อขายอยู่ที่ 0.41 ดอลลาร์ลดลง 2% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา