<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Jed McCaleb กลับลำ! ตัดสินใจเลิกขาย XRP 5 ล้านเหรียญสุดท้ายของเขา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Jed McCaleb อดีต CTO ของ Ripple และผู้ร่วมสร้าง XRP Ledger Jed McCaleb เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ว่าเขายังคงเก็บ XRP ที่เหลืออยู่จำนวน 5 ล้านเหรียญ XRP ไว้ “เผื่อว่ามันจะขึ้น”

สื่อ CTC News รายงานว่า นาย McCaleb กล่าวในการพูดคุยกันผ่าน Zoom ว่า “ถ้าคุณคิดดี ๆ มันจะโง่มากถ้าผมขายมันไปทั้งหมด ผมหมายถึงถ้ามันไปถึงเหรียญละ 589 ดอลลาร์ ผมอาจจะรวยจริง ๆ”

แล้วเขาบอกต่อว่า “ไม่รู้สิ เราต้องเจอกับอัตราเงินเฟ้อ ราคาน้ำมัน การถือเหรียญ XRP ที่เหลือไว้มันจะทำให้ผมและครอบครัวมีความปลอดภัยมากขึ้น”

ถ้านับตั้งแต่ที่เขาออกจาก Ripple ในปี 2014 เขาได้ขาย XRP ออกไปแล้วหลายล้านเหรียญ และจากรายงานล่าสุดบน Twitter ของนาย Jed ระบุว่า เขายังถือ XRP อยู่ประมาณ 5 ล้านเหรียญ XRP

XRP ตอนนี้ควรจับตามอง

บริษัท Santiment กล่าวว่า มื่อปริมาณการซื้อขาย XRP เพิ่มขึ้นอย่างฉับพลันเป็น 18.7 พันล้านดอลลาร์ในชั่วโมงสุดท้ายของวันศุกร์ สิ่งนี้อาจจะเป็นสิ่งที่เราควรจับตามอง

อัปเดทเกี่ยวกับคดีระหว่าง Ripple กับ SEC

ทนายฝ่ายจำเลย James K. Filan ได้ปล่อยการบันทึกการพิจารณาในวันที่ 7 มิถุนายน 2022 การพิจารณาคดีต่อหน้าผู้พิพากษา Netburn ซึ่งทั้งสองฝ่ายโต้แย้งการเรียกร้องสิทธิ์ของทนายความ Hinman

นาย Jeremy Hogan ทนายความที่สนับสนุน XRP ได้เน้นย้ำประโยคหนึ่งในการบันทึกที่บันทึกว่า “จุดประสงค์ของคำปราศรัยของนาย William Hinman ในปี 2018 คือการให้คำแนะนำแก่ตลาด” และบอกว่าทาง “SEC พยายามจะจับปลาสองมือ แล้วพวกเขาจะไม่ได้อะไรเลย”

นอกจากกนี้นาย Hogan ยังตอบกลับผู้ใช้ Twitter ที่ขอเวลาที่จะขอช่วงเวลาที่จะตัดสิน Fair Notice defense โดยเขาบอกวว่าการตัดสินของมันจะตัดสินพร้อมกับการสรุปคดี ซึ่งก็คือจะอยู่ช่วงเดือน ธันวาคมปีนี้ ถึง มีนาคมปีหน้า

ทนายฝ่ายจำเลย James K. Filan ได้อัปเดทเพิ่มเติมว่า “ทั้งสองได้ยื่นจดหมายสรุปคำขอและเหตุผลต่าง ๆ ในการแก้ไขบางอย่างที่เกี่ยวกับ Amici เพื่อคัดค้านข้อพิพาก SEC”

Source : U.Today