<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญม้ามืดเหรียญหนึ่งราคาพุ่งทะยานกว่า 115% ใน 1 สัปดาห์ สวนทางตลาดซบเซา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โทเค็นที่อยู่ใต้การดูแลขององค์กรปกครองตนเองแบบกระจายอำนาจ (DAO) ราคากำลังปรับตัวเพิ่มขึ้นในสัปดาห์นี้โดยมูลค่าองมันเพิ่มขึ้นมากว่าเท่าตัว

โทเค็นดั้งเดิมของ Lido DAO (LDO) ราคาพุ่งสูงขึ้นจากระดับต่ำสุดในรอบ 7 วันที่ $0.58 ไปแตะระดับสูงสุดที่ $1.25 ซึ่งราคาของมันเพิ่มขึ้นมากว่า 115.52% ในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์

LDO ได้ขยับขึ้นมาเป็นเหรียญคริปโตอันดับที่ 78 ตามมูลค่าราคาตลาดตอนนี้ก็อยู่ที่ $1.55

ส่วนแบ่งของ Lido ที่ได้จากการนำ Ethereum ไป stake คิดเป็นเกือบ 1 ใน 3 ของจำนวนเหรียญ ETH ทั้งหมดที่นำไป stake ตามข้อมูลจากโปรเจกต์ Lido บน Twitter 

โปรเจกต์นั้นยังมีมูลค่า TVL ที่สูงถึง 5,280 ล้านดอลลาร์ซึ่ง TVL  ของโปรโตคอล DeFi จะเป็นตัวบ่งบอกถึงเงินทุนทั้งหมดที่อยู่ใน smart contract ซึ่งจะคำนวณจากจำนวนหลักประกันที่ถูกล็อกไว้ในเครือข่ายคูณด้วยมูลค่าเหรียญ ณ ขณะนั้น

TVL ของ Lido ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นมา 3% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา หากเปรียบเทียบกับ TVL ทั้งหมดใน DeFi จะพบว่าลดลงเกือบ 3% ในช่วงเวลาเดียวกัน

นอกจากนี้ IntoTheBlock บริษัทวิเคราะห์คริปโตยังระบุว่าความสนใจจากรายย่อยที่มีต่อ Lido กำลังเพิ่มขึ้นอย่างมาก

“ความสนใจจากรายย่อยที่มีต่อ Lido Finance กำลังเพิ่มขึ้น การถือครองเหรียญ LDO จากรายย่อยเมื่อช่วงที่ผ่านมาแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์และมันก็เป็นการผลัดกันให้ราคาเหรียญเพิ่มขึ้น 70% ในสัปดาห์ที่แล้ว”

ที่มา : Dailyhodl