<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เราจะสามารถติดตามการโอนเหรียญของเจ้ามือ Crypto อย่างใกล้ชิดได้อย่างไร 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือนั้นเป้นเหมือนคนที่ต้องรับผิดชอบต่อความผันผวนของราคาที่เปลี่ยนไปอย่างฉับพลันทั้งในตลาดคริปโตและตลาดดั้งเดิมอยู่บ่อยครั้ง ด้วยความสามารถในการควบคุมราคาในตลาด มันจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักลงทุน Bitcoin (BTC) โดยทั่วไปที่จะเข้าใจการเคลื่อนไหวเจ้ามือและผลกระทบที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวของพวกเขา

address ของ wallet ที่มี Bitcoin ถือเก็บไว้จำนวนมากจะถูกเรียกว่าเจ้ามือ Bitcoin การทำธุรกรรมของเจ้ามือ BTC ในการโอนเหรียญจาก wallet ของพวกเขาไปสู่ที่อื่นอาจส่งผลในเชิงลบต่อราคาของ BTC ส่งผลให้เกิดการสูญเสียแก่รายย่อย

ด้วยเหตุนี้ การเฝ้าติดตามเจ้ามือ Bitcoin แบบเรียลไทม์อาจทำให้นักเทรดรายย่อยสามารถทำกำไรได้ท่ามกลางตลาดที่ผันผวนเช่นนี้

แม้ Bitcoin จะสามารถเข้าถึงได้จากทั่วโลกและมีความ decentralized แต่การติดตามและตรวจสอบเจ้ามือก็เป็นเหมือนการให้เราเตรียมตัวเพื่อรับมือและเข้าถึงข้อมูลการเคลื่อนไหวของเจ้ามือ

มี 4 วิธีหลักในการติดตามการเคลื่อนไหวของเจ้ามือซึ่งประกอบไปด้วยการตรวจสอบ address ของเจ้ามือที่เป็นที่รู้จัก, คำสั่งซื้อ, การเปลี่ยนแปลงของมูลค่าเงินทุนตามราคาตลาดอย่างกะทันหันและการเทรดในเว็บเทรด

การตรวจสอบ address ของเจ้ามือที่เป็นที่รู้จักเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับนักลงทุนรายย่อยเนื่องจากแนวโน้มที่จะพบการเทรดของเจ้ามือนั้นมีเพิ่มขึ้นอย่างมาก นอกจากนี้การติดตามการเปลี่ยนแปลงของตลาดผ่านคำสั่งซื้อและการเทรดในเว็บเทรด crypto บ่งบอกว่ามีการเทรดจากเจ้ามือที่เข้ามาในตลาดซึ่งสามารถใช้ประโยชน์จากกำไรในช่วงที่ผันผวนได้

ชุมชนคริปโตก็ยังสามารถใช้บริการฟรีที่แจ้งเตืนนักลงทุนเกี่ยวกับกาเทรดของเจ้ามือที่เกิดขึ้นซึ่งมักจะประกอบไปด้วยข้อมูลเกี่ยวกับ wallet ของผู้ส่งและผู้รับและจำนวนเงิน ซึ่งหนึ่งในบริการยอดนิยมสำหรับการติดตามการเทรดของเจ้ามือโดยอัตโนมัติคือบัญชี @whale_alert บน Twitter ซึ่งจะทำการแจ้งเตือนเกี่ยวกับธุรกรรมขนาดใหญ่ดังที่แสดงด้านบน

จากการอัปเดตของตลาดล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ Cointelegraph เปิดเผยว่าข้อมูล on-chain กำลังบอกว่าผู้ถือ Bitcoin รายใหญ่ที่สุดไม่เต็มใจที่จะดำเนินการใด ๆ กับเหรียญที่ราคาช่วงนี้

Cau Oliveira นักวิเคราะห์ของ BlockTrends ก็ได้ให้การสนับสนุนข้อมูลข้างต้นโดยเน้นว่าช่วงของ “การจำศีล” ของเจ้ามือจะยังคงดำเนินต่อไปเขาได้กล่าวเพิ่มว่า

“การเคลื่อนไหวของนักลงทุนสถาบันหรือที่เรียกกันทั่วไปว่า “การเคลื่อนไหวของเจ้ามือ” สามารถถูกติดตามได้จากปริมาณธุรกรรมที่เคลื่อนไหวในช่วงเวลาสั้น ๆ ทั้งในสกุลเงิน BTC และ USD

นอกจากนี้เหรียญ altcoin จำนวนมากก็มีแนวโน้มเป็นขาลงไม่ต่างจาก Bitcoin ใม่แน่ว่าตอนนี้เจ้ามืออาจกำลังรอให้สภาพตลาดดีขึ้นกว่านี้อีกนิดก่อนจะทำการเคลื่อนไหวใด ๆ

ที่มา : Cointelegraph