<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หมดหวัง ! ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่คาด Cardano (ADA) จะมีการซื้อขายอยู่ที่ระดับต่ำกว่า $1 ไปตลอดทั้งปี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์เปรียบเทียบข้อมูล Finder ได้มีการสอบถามไปยังกลุ่มผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องอนาคตและแนวโน้มของเหรียญ Cardano และคำตอบที่ได้นั้นถือว่าเป็นเรื่องราวอันน่าสยดสยองสำหรับนักลงทุนระยะสั้น โดยผู้ร่วมอภิปรายส่วนใหญ่คาดการณ์ว่า ADA จะไม่พุ่งกลับขึ้นไปทำจุดสูงสุดเดิมอีก จนกว่าจะถึงช่วงสิ้นปี 2025

คำทำนายที่น่ากลัวของ Finder

Finder ได้มีการพูดคุยกับทางกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านฟินเทคและสอบถามเกี่ยวกับคาดการณ์ราคาเหรียญขวัญใจนักลงทุนอย่าง Cardano(ADA) สำหรับแนวโน้มในระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว

ซึ่งการคาดการณ์สำหรับ Cardano ในระยะสั้นนั้นยังคงห่างไกลจากการมองโลกในแง่ดี โดยผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่มองว่า ADA จะจบสิ้นปีนี้ด้วย ราคาซื้อขายในระดับที่ต่ำกว่า $1 

Charles Silver ซีอีโอของ Permission.io เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญหลายคนที่เชื่อว่า Cardano จะมีการซื้อขายกันอยู่ที่เพียงแค่ $0.20 เท่านั้นสำหรับปีนี้

ในขณะที่ Alex Nagorskii CEO ของ Johnson & Johnson ได้ยกระดับคำคาดการณ์ของเขาขึ้นไปอีกขั้น โดยกล่าวว่า ADA “ไม่ใช่สินทรัพย์ที่คุ้มค่าต่อการถือครอง” และทำนายว่า มันจะมีราคาซื้อขายกันอยู่ที่ต่ำกว่า $1 ในปีนี้

อย่างไรก็ตามนาย Matt Lobel จาก PLAYN ยังคงมองโลกในแง่ดี และเชื่อว่า ADA มีโอกาสที่จะไต่กลับขึ้นไปสู่ระดับ $1.50 ได้อีกครั้ง เช่นเดียวกับนาย Martin Froehler จาก Morpher ที่ได้ให้คำคาดการณ์ในลักษณะเดียวกัน

เป็นเรื่องน่าสังเกตที่ในเดือนมกราคม Finder เคยจัดทำโพลในลักษเดียวกัน แต่ในช่วงเวลานั้นผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 60% กลับเชื่อว่า Cardano จะปิดสิ้นปีนี้มาด้วย ราคาซื้อขายที่สูงกว่าระดับ 2.00 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม ช่วงตลาด crypto ขาลงที่ยืดเยื้อส่งผลทำให้ความเชื่อมั่นของนักลงทุน ADA นั้นเริ่มเปลี่ยนไป

ที่มา : zycrypto