<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

SIX Network ต้องการแจกเหรียญ Z7DAO ให้คุณแบบฟรี ๆ มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

SIX Network ร่วมจับมือกับ Z7DAO เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเปิดตัวแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการของ Z7DAO โดยทีม SIXProtocol และ Z7DAO จะเปิดให้ผู้ใช้งานหน้าใหม่เข้าสู่แพลตฟอร์มในเร็ว ๆ นี้

ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์และสร้างการมีส่วนร่วมในโลกของ E-Sports และ Blockchain ผ่านกิจกรรม “67 Z7DAO Airdrop” พร้อมแจก Z7DAO Token มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาทให้กับผู้ร่วมกิจกรรมจำนวน 500 คน

มีการเปิดเผยถึงขั้นตอนการร่วมกิจกรรมโดยผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องเตรียมตัวตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

  1. เตรียมกระเป๋า MetaMask ไว้ให้พร้อม
  2. เตรียมดูรายละเอียดเพิ่มเติมในประกาศวันพรุ่งนี้บนช่องทางของ SIX Network
  3. เชื่อมต่อกระเป๋าและ ทำ Mission ง่ายๆ
  4. รอประกาศ Wallet List บนหน้าเพจ SIX Network วันที่ 25 ก.ค. 2022

หากใครยังไม่ทราบว่า Z7DAO Token คืออะไร? Z7DAO ถูกลงทุนโดยบริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นโครงการที่มอบประสบการณ์ใหม่ให้กับนักลงทุนโดยกล่าวว่านักลงทุนที่ถือครองโทเคน Z7 ทุกคนร่วมกันเป็นเจ้าของทีม e-sport ซึ่งสามารถเสนอแนวคิดใหม่ โหวตทิศทางของทีม และรายได้จากผลงานของทีม โดยเริ่มแรก Z7DAO กำหนดจำนวนโทเคนไว้ 1 พันล้านโทเคน

ที่มา : TradingView

ปัจจุบัน Z7DAO เคลื่อนไหวอยู่ที่ระดับราคา 0.247 ดอลลาร์โดยลดลงเล็กน้อยหลังจากทำราคาสูงสุดที่ 0.283 ดอลลาร์ในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามกิจกรรมมีขึ้นตั้งแต่ 20 กรกฎาคม 2022 จนถึง 25 กรกฎาคม 2022 เวลา 11.00 น. และที่สำคัญกิจกรรม Airdrop นี้ใคร ๆ ก็เข้าร่วมได้

คำเตือน: การลงทุนในเหรียญ Cryptocurrency นั้นมีความเสี่ยงสูง นักลงทุนควรใช้ความระมัดระวังในการลงทุนอย่างมาก ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้ไม่ใช่บทความแนะนำการลงทุน