<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO บริษัท Crypto เกาหลีใต้ยื่นอุทธรณ์โทษจำคุก 25 ปี หลังถูกกล่าวหาว่าผลักแฟนสาวตกจากระเบียง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามรายงานจาก Asia Today และ Newsis (ผ่านทาง Fn News) ระบุว่า CEO วัย 33 ปีของบริษัท Crypto สัญชาติเกาหลีใต้แห่งหนึ่งได้ยื่นอุทธรณ์โทษจำคุก 25 ปี หลังจากถูกกล่าวหาว่าผลักแฟนสาวที่อาศัยอยู่ร่วมกันให้ตกจากหน้าต่างชั้นที่ 19 ฝ่ายชายผู้เป็น CEO ของบริษัทการลงทุนด้าน Crypto (ในชั้นศาลนั้นถูกเรียกว่า Kim ซึ่งเป็นนามสกุลของเขา) ได้อาศัยอยู่กับแฟนสาวตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ได้เริ่มออกเดทตั้งแต่ปี 2020

และฝ่ายหญิงนั้นถูกเปิดเผยว่ามีอายุ 20 ปี ทั้งคู่ได้อาศัยอยู่ร่วมกันที่อพาร์ตเมนต์ของ CEO ในเขต Seocho ของกรุงโซล ซึ่งเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมคริปโตของประเทศ

ตามข้อเท็จจริงจากในชั้นศาล เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว หลังจากที่นาย Kim ซื้อและเสพยาเสพติด รวมถึงใช้ “คีตามีนและกัญชา” (ยาเค)

ในวันพิจารณาคดีตัวแทนของฝ่ายหญิงได้กล่าวกับศาลว่า ฝ่ายหญิงได้บอกกับ Kim(ฝ่ายชาย) ว่าเธอต้องการที่จะเลิก แต่ตอนนั้น Kim ได้ทำการใช้มีดพร้อมทั้งขู่ฆ่า โดยหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้มีปากเสียงกันจนสุดท้ายแล้วนาย Kim ได้ผลักฝ่ายหญิงจนตกตึกและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยศาลได้ตัดสินว่านาย Kim มีความผิด อย่างไรก็ตาม นาย Kim ได้ยื่นอุทธรณ์ต่อแผนกระงับคดีอาญาที่ 22 ของศาลกลางกรุงโซล โดยหวังว่าศาลจะกลับคำตัดสิน

แต่ในการพิจารณาคดีเมื่อวันก่อน ผู้พิพากษาได้ตัดสินให้นาย Kim จำคุก 25 ปี สุดท้ายแล้ว ชื่อของนาย Kim ก็ได้ถูกอธิบายว่าเป็น “นักเทรดคริปโต”นอกจากต้องจำคุกแล้วยังถูกปรับเป็นเงินจำนวน $2,300

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ เกาหลีใต้เห็นพบเรื่องราวที่น่าสยดสยองคล้าย ๆ กับคดีของนาย Kim โดยที่นักเทรดคริปโต 2-3 ราย ที่มีหนี้สินเป็นจำนวนมาก ที่เกิดมาจากความต้องการในการทำกำไรจากการเทรดคริปโต