<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

YES Token จับมือ “WIRTUAL” และ “Under Armour Thailand” เปิดตัวแคมเปญ Staking เอาใจสายคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

yestoken.digital (เยส โทเคนดิจิทัล) แพลตฟอร์ม Lending ให้เช่าสินทรัพย์ดิจิทัล จับมือ WIRTUAL” (เวอร์ชวล) แอปพลิเคชันออกกำลังกายสุดล้ำ ที่จะเปลี่ยนเหงื่อให้กลายเป็นคริปโตฯ เจ้าแรกในไทย และ Under Armour Thailand (อันเดอร์ อาร์เมอร์ ประเทศไทย) แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาระดับโลก เปิดตัว Staking Campaign ครั้งยิ่งใหญ่เอาใจสายกีฬา เชื่อมโลกการออกกำลังกายเข้ากับโลกการลงทุน เพียงฝากเหรียญ KUSDT บนแพลตฟอร์ม yestoken.digital รับฟรีไอเท็ม  NFT Wirtual เพิ่มค่าพลังอวตาร NFT ค้ำประกันเหรียญสุดเจ๋ง และรองเท้า Under Armourรุ่นลิมิเต็ด ฟรี! มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท

แคมเปญ WIRTUAL x YES Staking นับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่จะเขย่าวงการคริปโตเคอเรนซีอีกครั้ง ผ่านการ Stake เหรียญ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีที่ได้รับผลตอบแทนจากคริปโตฯ ที่น่าสนใจอย่างมาก สำหรับแคมเปญนี้ เมื่อ Stake 1,000 KUSDT ไว้บนแพลตฟอร์ม yestoken.digital เป็นเวลา 1 ปี เหรียญก็จะยังคงอยู่ในการครอบครอง ผู้ฝากจะได้รับเหรียญ 1,000 KUSDT คืนเต็มจำนวนเมื่อครบกำหนด และยังจะได้รับของรางวัลฟรีมากมาย รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท นอกเหนือจากนั้น แคมเปญนี้ยังเป็นการ Staking บนระบบ CeDeFi ครั้งแรกในไทย ซึ่งเป็นระบบ Smart Contractที่ทำงานร่วมกับมนุษย์ โดยนำเอาจุดแข็งของระบบ Centralized ผสานข้อดีของระบบ Decentralized ทำให้มีความปลอดภัยสูง ป้องกันความเสี่ยงของลูกค้าในการใช้งาน โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้

นักเทรดคริปโตฯ สามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ง่าย ๆ เพียงแค่ฝากเหรียญ KUSDT บนแพลตฟอร์ม yestoken.digital โดยเริ่มจากการลงทะเบียนและเชื่อมต่อกระเป๋า Metamask หรือ Bitkub NEXT จากนั้นลงทะเบียนและคลิก “ฝากเหรียญ” เพื่อฝาก 1,000 USDT ( Tether) ซึ่งจะได้รับ NFT “RUN” ใช้สำหรับถอนเหรียญ (Claim) เมื่อฝากครบตามระยะเวลาที่กำหนด 1 ปี และผู้ฝากจะได้รับ NFT ไอเท็มสุดเจ๋งของ WIRTUAL สำหรับเพิ่มพลังและค่าสถานะการออกกำลังกายให้กับอวตาร (Avatar) ที่จะช่วยให้ได้รับ WIRTUAL Coins ต่อวันมากขึ้น

พิเศษอีกขั้นสำหรับแคมเปญ Staking ครั้งนี้ ยังได้รับฟรีรองเท้ากีฬาจริง “Under Armour” รุ่น UA HOVR™ Machina 3 จำนวน 1 คู่ มูลค่า 5,490 บาท (ได้รับหลังจากทำการฝากภายใน 30 วัน) รองเท้ารุ่นลิมิเต็ดที่เป็นมากกว่ารองเท้าวิ่ง ผลิตจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง มาพร้อมทีเด็ดฟีเจอร์สุดไฮเทคโดยการฝังชิปเซ็ตในรองเท้าที่สามารถเชื่อมต่อกับแอปฯ ในมือถือทั้ง Android และ iOS รวมถึงแพลตฟอร์ม WIRTUAL ซึ่งช่วยโค้ชผู้วิ่งได้แบบเรียลไทม์ เพื่อเปลี่ยนเหงื่อให้กลายเป็นคริปโตฯ ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สำหรับ yestoken.digitall เป็นแพลตฟอร์ม Lending ที่เปิดให้บริการโดย บริษัท เยส เอ็กซ์ เทคโนโลยี จำกัด ผสมผสานระหว่างการเงินแบบรวมศูนย์และการเงินแบบกระจายศูนย์ (CeDeFi) ที่มีความแม่นยำและปลอดภัยสูง ให้บริการเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลรายแรกในประเทศไทย รวมถึงการยืม NFT และสิ่งของในโลกจริง ทั้งนี้ yestoken.digital เปรียบเสมือนเป็นมาร์เก็ตเพลสออนไลน์ของค่ายสกุลเงินดิจิทัลต่าง ๆ ที่ผู้ปล่อยยืมสามารถปล่อยยืมสินทรัพย์ดิจิทัลบนแพลตฟอร์มได้อย่างปลอดภัย โดย yestoken.digital มีกลไกจัดการความเสี่ยงและป้องกันความเสียหายต่อสินทรัพย์ของผู้ให้ยืมให้ได้มากที่สุด

WIRTUAL คือแพลตฟอร์มออกกำลังกายฝีมือคนไทยโกอินเตอร์ ( Binance Smart Chain) ภายใต้แนวคิด “Exercise to Earn” ที่มอบเหรียญคริปโตเคอเรนซีและไอเท็ม NFT ให้กับผู้ใช้งาน โดยให้ผู้ใช้ได้สนุกกับกิจกรรมวิ่ง เดิน ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน เต้นรำ และออกกำลังกายจากทุกที่ทุกเวลา จากนั้นเชื่อมต่อกิจกรรมออกกำลังกายผ่าน Strava, Fitbit, Garmin, Apple Health และ Huawei Health แล้วเปลี่ยนเหงื่อเป็นเหรียญ WIRTUAL สามารถนำไปซื้อ Avatar รูปโปรไฟล์ ของแต่งตัวเสมือน และไอเท็มเพิ่มพลังมากมาย หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดตามมูลค่าของเหรียญในขณะนั้น ปัจจุบันมีผู้ลงทะเบียนใช้งานแพลตฟอร์มมากถึง 120,000 ราย หลังเปิดตัวเมื่อต้นปี 2565 ที่ผ่านมา

คุณสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เยส เอ็กซ์ เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญนี้จัดขึ้นมาเพื่อสร้างโอกาสในการลงทุนในโลกดิจิทัลให้เข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ผ่านรูปแบบการลงทุนที่เปรียบเสมือนการค้ำประกันด้วยการนำ KUSDT (Tether) มา Staking บน yestoken.digital และสิ่งที่นักลงทุนจะได้รับไปฟรี ๆ คือรองเท้าจริงจาก Under Armour, NFT จาก WIRTUAL และ NFT “RUN” ที่สำคัญคือเมื่อครบระยะเวลา 1 ปีแล้ว สามารถถอน KUSDT (Tether) ได้กลับมาเต็มจำนวน นอกจากนั้น แคมเปญนี้ช่วยให้สามารถ Staking ผ่าน Smart contract ที่ปกติมีความยุ่งยากซับซ้อนได้ง่ายขึ้นในคลิกเดียว เราเชื่อว่า นี่เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะพาผู้ใช้งานเชื่อมต่อเข้าสู่โลกคริปโตเคอเรนซีได้ง่ายยิ่งขึ้น”

คุณสุภชีพ พรวัฒนากูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง WIRTUAL กล่าวว่า “การร่วมมือกับทาง YES Token และ Under Armour Thailand ในครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญของแพลตฟอร์ม WIRTUAL ที่มุ่งมั่นในการมอบนิยามใหม่และความสนุกสนานให้กับการออกกำลังกายผ่านการใช้เทคโนโลยี บล็อกเชน ภายใต้แนวคิด “Exercise to Earn” โดยแคมเปญ Wirtual x YES Staking จะเป็นหนึ่งในวิธีที่ทำให้นักลงทุนได้รับผลตอบแทนจากคริปโตฯ ที่น่าสนใจอย่างมาก สามารถการสร้างรายได้แบบพาสซีฟ และเป็นวิธีใหม่ในการขุดคริปโตฯ ที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายและราคาไม่แพงอีกด้วย”

ด้าน คุณเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ 2 บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของประเทศไทยอย่าง WIRTUAL และ YES โดยแคมเปญ Wirtual x YES Staking นอกจากจะตอกย้ำวิสัยทัศน์ของเราในการพัฒนารองเท้ากีฬาที่ล้ำสมัยที่สามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชันต่าง ๆ แล้วยังสร้างประสบการณ์ออกกำลังกายใหม่ ๆ ทำให้เป็นเรื่องที่สนุกมากขึ้น ตอบรับกับคนยุคใหม่ที่สนใจเทคโนโลยีบล็อกเชนอย่างแพร่หลาย”

พลาดไม่ได้กับการเข้าร่วมแคมเปญสุดพิเศษ Wirtual x YES Staking ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม – 5 สิงหาคม 2565 บนแพลตฟอร์ม yestoken.digital (https://yestoken.digital/) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook page: YES Token Line OA : @yestoken และ Line Open Chat: YES Token Community สมัครและค้นหาข้อมูล WIRTUAL ได้ที่ https://wirtual.co/ และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ทั้งระบบ Android และ iOS