<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu พลิกแซง Tron กลายเป็นเหรียญที่ใหญ่อันดับที่ 15 ของโลกแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shiba Inu ได้พิสูจน์แล้วว่า มันไม่ได้เกี่ยวกับว่าเราเริ่มต้นมายังไง แต่มันเกี่ยวกับว่าเราจะเป็นโปรเจ็คของเราให้ก้าวหน้าอย่างไร โดยเหรียญ Shiba Inu ถือเป็นเหรียญมีมที่เติบโตจนกลายเป็น Cryptocurrency ที่ Market Cap ติด 15 อันดับแรก

SHIB ตอนนี้มี Market Cap อยู่ที่ 6.4 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งได้แซงหน้า TRX แล้วทำให้ตอนนี้กลายเป็นเหรียญ Cryptocurrency ที่ใหญ่เป็นอับดับที่ 15

จากข้อมูลของ CoinMarketCap ทำให้รู้ว่าตอนนี้ Shiba Inu เป็นเหรียญ Cryptocurrency ที่มี Market Cap ใหญ่เป็นอับดับที่ 15 ซึ่งแซงหน้าเหรียญ Tron ซึ่งตอนนี้อยู่อันดับที่ 16 และตอนนี้เหรียญ Shiba Inu มี Market Cap อยู่ที่ 6.48 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งแซงหน้า TRX ที่มี Market Cap อยู่ที่ 6.19 พันล้านดอลลาร์

เหรียญ Shiba Inu เป็นเหรียญมีมที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกแทนเหรียญ Dogecoin ซึ่งมันเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากสร้างขึ้นในเดือนสิงหาคม 2020 และนอกจากนี้โปรเจ็คต่าง ๆ ยังได้รับความสนใจในโลกคริปโตมาก โดยส่วนหนึ่งมีผลมาจากความสัมพันธ์ของมันกับ Dogecoin โดยสิ่งนี้ได้ที่ทำเหรียญนี้ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

เหรีญ Shiba Inu ร่วงพร้อม ๆ กับเหรียญอื่น ๆ ในตลาดคริปโตในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่าน แต่ในสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีการกลับตัว โดยมี Market Cap เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล โดยในเดือนที่แล้วที่ตลาดซบเซามากที่สุด Market Cap ของ SHIB อยู่ที่ 5.2 พันล้านดอลลาร์ แต่ในตอนนี้เราเป็น Market Cap ของมันเพิ่มขึ้นมาอีก 1 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งทำให้ตอนนี้มันแซงหน้าเหรียญ TRX ไปแล้ว

Shiba ประกาศเป็น Partner กับสตูดิโอชื่อดัง The Third Floor

การเพิ่มขึ้นของมูลค่าตลาดในช่วงนี้มีสาเหตุมาจากเมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม ผู้พัฒนาเกมมือถือชาวอเมริกันนาย William David Volk ได้ทวีตบน Twitter ว่าเหรียญ Shiba Inu น่าสนใจ โดยสิ่งนี้ทำให้ชุมชน SHIB ตื่นเต้นมาก 

และเมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม ทาง Shiba Inu ได้ประกาศเป็น Partner กับสตูดิโอชื่อดัง The Third Floor (TTF) เพื่อที่จะพัฒนาโปรเจ็ค Shiba Inu Metaverse โดยทาง TTF รับผิดชอบงานบางส่วนใน Marvel Cinematic Universe และแฟรนไชส์ ​​​​Star Wars

และในอีก 1 วันถัดมา แพลตฟอร์มการชำระเงินในสิงคโปร์ JeriPay ประกาศว่าการร่วมมือกับ FCFPay โซลูชันการประมวลผลการชำระเงินจะทำให้แพลตฟอร์มยอมรับการชำระเงินใน Shiba Inu

Source : ZyCrypto