<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อัตราการเผาเหรียญ Shiba Inu ยังคงเพิ่มขึ้น 200% หลังจากการเปิดตัว SHIB Visa

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเปิดตัวบัตร SHIB Burn Visa ของ Shiba Inu Foundation เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยเป็นเชื้อเพลิงหลักของชุมชนซึ่งทำให้อัตราการเบิร์นเพิ่มขึ้นเป็น 200% ที่ 144 ล้าน SHIB ใน 24 ชั่วโมง

ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับการเผาเหรียญ Shiba Iunu ได้พบเห็นว่าอัตราการเผาเหรียญเพิ่มขึ้น 65% หลังจากที่บัญชี Twitter ของ Shib Burn ได้ประกาศเกี่ยวกับบัตร SHIB Burn Visa ที่เปิดให้บริการในวันที่ 25 กรกฎาคมซึ่งจะเผาโทเคนจำนวนเล็กน้อยทุกครั้งที่มีการชำระเงิน

การเผาเหรียญอย่างต่อเนื่องสำหรับ Shiba Inu ถือเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับนักลงทุนที่ถือครองโทเคนและถือเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดรวมทั้งมีประสิทธิภาพมากที่สุดบนเครือข่าย SHIB 

ความเคลื่อนไหวของ SHIB  

SHIB ต่อสู้อย่างดุเดือดเพื่อไต่อันดับขึ้นสูงโทเคนชั้นนำในตลาด แม้ว่าชุมชนจะช่วยกันผลักดันอย่างสุดกำลังเพื่อผลักดันให้โทเคนกลับเข้าสู่ตลาดสีเขียวแต่น่าเสียดายที่นักลงทุนเหรียญมีมต้องเผชิญหน้ากับแรงแรงกดดันการขายมหาศาลและส่งให้โทเคนกลับคืนสู่มูลค่าที่ต่ำมากในทันที

ที่มา: TradingView 

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน SHIB กำลังซื้อขายอยู่ที่ 0.00001 ดอลลาร์และกำลังพยายามที่จะทำราคาเพิ่มขึ้นแม้ว่าจะร่วงลงเป็นอย่างมาในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม