<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ย้อนรอยคำทำนาย แม่หมอแห่งยุค ‘อ๋อซียู’ ชี้ไม่เห็นอนาคตคริปโต ! ในอีก 10 ปีหรือ 100 ปีข้างหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้พาทุกคนเข้าสู่วงการมูเตลู จากข่าวหมอปลาย ที่เกี่ยวกับการทำนายอนาคตของราคาเหรียญคริปโตไปแล้ว ล่าสุดวันนี้ทางเราจะพาเพื่อนไปย้อนรอยคำทำนายแม่หมอ ทายแม่นอีกหนึ่งคน หลังจากที่เป็นกระแสในวงการมูเตลูมาได้ระยะหนึ่งแล้วสำหรับ แม่หมอสุดแม่น อย่างคุณ “อ๋อซียู” ที่ได้เคยไปออกรายการโชว์ของคุณ วู้ดดี้ เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยต้องบอกก่อนว่าที่ อ๋อซียู นั้นมาจากอะไร? อ๋อ see you ก็เหมือนเป็นการเปรียบให้เข้าใจได้ว่า คุณแม่หมออ๋อนั้น เห็นนะ ! เห็นอนาคตนั่นเอง

โดยในรายการคุณ อ๋อซียู ได้อธิบายถึงสิ่งที่เห็นต่าง ๆ โดยหลังจากที่คุณวู้ดดี้ได้ถามถึงอนาคตแล้วนั้น ทางคุณอ๋อซียูได้บอกเอาไว้อย่างนี้ว่า

“อนาคตที่ดินไม่มีราคาขายไม่ได้คนไม่สนที่ดินเลย แล้วทองคำมนุษย์ก็จะสร้างได้ดังนั้นทองคำก็จะไม่มีค่าเพราะ เด็กรุ่นใหม่ไม่ชอบทองคำ ในส่วนของเหรียญคริปโตไม่เห็นว่ามันจะเป็นฟิวเจอร์ ในอีก 10 ปี หรือ 100 ปีข้างหน้า มันจะเปลี่ยนรูปแบบ แต่เห็นว่าเข้าบล็อกเชนอนาคต ส่วนเรื่องน้ำท่วมมนุษย์จะรับมือกับมันได้ด้วยเทคโนโลยีตัวหนึ่งทำให้มนุษย์อยู่ได้โดยที่น้ำไม่ท่วมเพิ่ม”

จากคำพูดของของคุณอ๋อซียูนั้น สำหรับนักลงทุนที่ไม่พึ่งพาสายมูแล้ว อาจจะมองว่าเรื่องนี้คงจะเป็นไปได้ยาก เพราะนักลงทุนหลายคนส่วนใหญ่เรียนรู้มาว่าคริปโตคือ อนาคต และการที่วันหนึ่งทองคำจะไม่มีค่าแล้ว ในปัจจุบันก็คงต้องมองว่าเป็นสิ่งที่ยังไม่มองไม่ออกจริง ๆ ว่าในอนาคตข้างหน้านั้นจะเป็นอย่างนั้นจริง ๆ หรือไม่

และหากดูจากสถิติคำทำนายที่ผ่าน ๆ มาของ คุณอ๋อซียูแล้วนั้น เมื่อปี 2018 คุณอ๋อก็บอกว่ามนุษย์จะต้องเสียชีวิตจากเชื้อไวรัสโง่ ๆ และหลังจากนั้นก็มี เรื่องไวรัส โรคระบาด โควิด-19 ซึ่งหากมองตามความเป็นจริงก็ถือว่าถูกต้องแม่นยำอย่างไม่น่าเชื่อ

แต่อย่างไรก็ตาม คำทำนายของคุณอ๋อซียู ไม่ได้บอกว่าเหรียญคริปโตจะหาย แต่อาจจะไปได้ดีในรูปแบบอื่นอีกด้วย และแน่นอนว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนยังคงอยู่เหมือนเดิม และยังเป็นเทคโนโลยีที่จะทำให้โลกได้พัฒนาเพิ่มขึ้นอีกด้วย

คำทำนายจากแม่หมอ

อย่างที่รู้กันว่าก่อนหน้านี้ก็มีเหมือนกันที่ทางสยามบล็อกเชนได้นำคำทำนายของหมอปลายที่พูดถึงเกี่ยวกับคริปโต ซึ่งปัจจุบันนี้ก็คือเดือนสิงหาคมแล้ว ซึ่งเป็นเดือนที่หมอปลายได้ทำนายไว้ว่าราคาของคริปโตจะดีขึ้น และ ก็จะข้ามไปเป็นเดือน 10,11,12 ซึ่ง ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงก็คงจะต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า ตลาดคริปโตจะสามารถกลับมาได้อย่างคำนายไหม

ทั้งนี้ตลาดคริปโตปัจจุบันก็ยังคงเป็นสีแดงอยู่ ซึ่งหลังจากที่ช่วงปลายเดือนที่ราคาเริ่มขึ้น แต่ก็กลับมาทำให้นักลงทุนกลับมาใจชื้นได้ไม่นาน ตลาดคริปโตก็เริ่มกลายเป็นสีแดงอีกครั้ง และก็ยังไม่มีใครบอกได้ว่ามันจะอยู่กับเราไปอีกนานแค่นั้นกับ ตลาดหมีขาลงอันยาวนานในครั้งนี้

ด้านคำพูดของคุณอ๋อซียูเอง ในเมื่อบอกว่า เป็นอนาคตก็อยากที่จะคาดเดาได้ว่าอนาคตนั้นจะยาวนานขนาดไหน ไม่แน่ว่าอาจจะแค่ 1 ปีสิ่งที่พูดก็อาจจะเกิดขึ้น หรืออีกหลาย 10 ปีถึงจะเกิดขึ้น ไม่มีใครจะรู้ได้ หรือต่อให้ไม่มีอะไรเกิดคำทำนายต่าง ๆ ที่แม่หมอทำนายทั้ง 2 คนได้ทำนาย นั้นก็อาจจะกลายเป็นสิ่งที่สอนใจได้เป็นอย่างดี

ไม่ว่าคำทำนายของแม่หมอจะเป็นจริงหรือไม่อย่างไรก็ตาม ทางสยามบล็อกเชนก็อยากให้คำทำนายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมานั้นเป็นสีสัน และกำลังให้กับนักลงทุนที่กำลังท้อแท้ กับตลาดขาลงที่ยังไม่จบลงไปเสียที

ทั้งนี้ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่านบทความนี้ เพราะไม่มีหลักฐานใดที่สามารถบอกได้ว่าคำทำนายนั้นจะเป็นจริง และความเชื่อในเรื่องคำทำนายถือเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลล้วน ๆ

หากใครต้องการดูวีดีโอ รายงานของคุณวู้ดดี้ สามารถคลิกได้ที่ ลิงค์