<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญฝีมือคนไทย Z7DAO มีลุ้นได้ลิสต์บนเว็บเทรดระดับโลก Gate.io

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่เหรียญฝีมือคนไทยอย่าง Z7 DAO ได้ทำราคาพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนไต่ระดับจนสามารถมาแตะราคาที่ $0.24 ได้ และไม่นานนับจากนี้เหรียญฝีมือคนไทยนี้ก็ดูเหมือนว่าจะมีลุ้นได้ List บนเว็บเทรดชื่อดังของสหรัฐฯอย่าง Gate.io

โดยล่าสุดทางเว็บเทรด Gate.io ก็ได้มีการเปิดโหวตเพื่อที่จะนำเหรียญเข้า List ในกระดานเทรดของตัวเอง โดยงานนี้ เหรียญ Z7 DAO ก็เป็น 1 ใน 10 เหรียญที่เว็บเทรดเปิดให้โหวตเพื่อให้เข้าไปลิสต์บนกระดาน

เกณฑ์การเข้าการเข้ากระดานเทรด

สำหรับการโหวตในครั้งนี้นั้น จะมีเพียง 1 เหรียญเท่านั้นที่จะมีสิทธิได้ลิสต์ในกระดานเทรดของ Gate.io โดยมีรายละเอียดอยู่ว่า

1. ในการโหวตเหรียญในรอบนี้ โดย 3 ใน 10 โปรเจกต์ที่มีคะแนนโหวตมากที่สุด (คะแนนโหวตขั้นต่ำที่มีผล 500 คะแนน) จะเข้าสู่การโหวตฝากครั้งสุดท้ายสำหรับรายการโหวขั้นต่อไป

2. โปรเจกต์ 2 อันดับแรก อย่าง Vita Inu และ DogeKing ในการโหวตครั้งสุดท้าย มีคะแนนโหวตขั้นต่ำ 500 คะแนน เป็นเงื่อนไขที่จะสามารถผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายได้เลยทันที

3. ระยะเวลาโหวตเริ่ม เวลา 01.00 น. วันที่ 3 ส.ค. – 01.00 น. วันที่ 9 ส.ค. UTC (เวลาโลก)(8.00 น. เวลาไทย)

โดยนักลงทุนท่านไหน หรือเหล่าเกมเมอร์ที่เชียร์ ทีมของเหรียญ Z7 DAO ก็สามารถเข้าไปจับของเป็นเจ้าของกันได้ หรือ ท่านไหนต้องการที่จะโหวตเหรียญเพื่อให้เหรียญฝีมือคนไทย สามารถก้าวสู่สายตาทั่วโลกได้ ก็สามารถเข้าไปร่วมโหวตกันได้ที่ ลิงก์