<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Optimism (OP) พุ่งแตะ 79.75 บาทอย่างรุนแรง เว็บเทรด Bitkub เตือน !ระวังความผันผวน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญ OP หรือ Optimism เหรียญ Layer-2 ขวัญใจบน Ethereum Blockchain  ได้เห็นมูลค่าพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงบนกระดานเทรดยอดนิยมของไทยอย่าง Bitkub โดยราคาได้พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงถึง 25.72% โดยราคาสูงสุดใน 24 ชั่วโมง อยู่ที่ระดับราคา 79.75 บาทและทำราคาต่ำสุดที่ 58.22 บาท โดยราคา 79.75 นั้นเป็นราคาที่สูงสุดในประวัติการณ์แล้วบนกระดานเทรด Bitkub

โดยทางเพจ Facebook หลักของ Bitkub ได้มีการประกาศถึงสภาวะตลาดคริปโต ที่ยังคงมีความผันผวนอยู่ตลอด ซึ่ง Bitkub เองได้ใส่ใจนักลงทุนเป็นอย่างดี โดยทาง Bitkub กล่าวเตือนว่า 

“แต่ภาพรวมตลาดส่วนใหญ่ยังมีมูลค่าลดลงและมีการผันผวนของราคารุนแรง อาจเป็นผลกระทบต่อนักลงทุน ทาง Bitkub Exchange จึงขอย้ำเตือนให้นักลงทุนทุกท่านพิจารณาถึงความเสี่ยงในการลงทุนอย่างถี่ถ้วนนะครับ

คริปโทเคอร์เรนซีมีความเสี่ยงสูง คุณอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งหมด”

อย่างไรก็ดี จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้มีเหตุผลใดมายืนยันว่าทำไมราคาเหรียญ Op นั้นถึงพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงเช่นนี้ หากใครอยากติดตามราคาเหรียญล่าสุด ก็สามารถคลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมบนเว็บเทรด Bitkub ได้ ที่นี่ 

ส่วนใครยังไม่รู้ข้อมูลเกี่ยวกับเหรียญ Layer 2 ของ Ethereum อย่าง เหรียญ Op แล้วละก็สามารถเข้าไปหาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่