<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance Card รองรับการชำระเงินผ่านโทเคนชื่อดังอีก 3 เหรียญ แฟน ๆ เฮลั่น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่า Binance Card รองรับ altcoins ใหม่สามตัวแล้ว โดยผู้ใช้บัตรสามารถเข้าถึงการถือครอง Ripple ( XRP), Shiba Inu (SHIB) และ Avalanche (AVAX) โดยปัจจุบันสามารถเข้าถึงสกุลเงินดิจิทัลได้แล้วกว่า 14 สกุลเงิน

Binance Card ช่วยให้ผู้ถือสามารถ “แปลงและใช้จ่าย crypto ในร้านค้าออนไลน์และร้านค้าจริงกว่า 60 ล้านแห่ง” โดยบัตรนี้มีให้สำหรับพลเมืองยุโรปเท่านั้น

อย่างไรก็ตามก่อนที่ความขัดแย้งในยูเครนจะทวีความรุนแรงขึ้น Binance มีความตั้งใจที่จะขยายขอบเขตการเข้าถึงไปยังยูเครนภายในปีนี้ 

ปัจจุบัน Binance Card รองรับสกุลเงินดิจิทัลมากถึง 14 โทเคน ได้แก่ Cardano (ADA), AVAX, Binance Coin ( BNB), Bitcoin (BTC), Binance USD (BUSD), Polkadot (DOT), Ethereum (ETH), SS Lazio Fan Token (LAZIO), FC Porto Fan Token (PORTO), Santos FC Fan Token (SANTOS), SHIB, Swipe (SXP), Tether ( USDT) และ XRP

ทั้งนี้การเพิ่มคริปโตเข้าสู่ระบบใหม่จะไม่เปลี่ยนการตั้งค่าการชำระเงินปัจจุบันของผู้ที่ใช้บัตร Binance อยู่แล้ว

การพัฒนานี้เกิดขึ้นหนึ่งวันหลังจาก Binance ประกาศความร่วมมือกับ Mastercard เพื่อนำบัตรเติมเงินไปยังอาร์เจนตินา โดยผู้ให้บริการทางการเงินทั้งสองจะร่วมมือกันเพื่อขยายความเป็นไปได้ในการชำระเงินให้กับผู้ใช้ Binance ในประเทศ

ปัจจุบันลูกค้าชาวอาร์เจนติสามารถใช้ BTC และ BNB สำหรับการซื้อและถอนเงินได้ทุกที่ที่ยอมรับ Mastercard 

เมื่อต้นปีนี้ Wirex ได้เพิ่ม AVAX ในบัตร crypto ซึ่งแพลตฟอร์มนี้เปิดให้ผู้ใช้สามารถชำระเงินใน 61 สกุล

อย่างไรก็ตาม Nexo ยังออกบัตร crypto ร่วมกับ Mastercard เช่นกัน โดย Nexo ประกาศโครงการที่คล้ายกับ Binance Card ซึ่งเปิดให้ใช้งานเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ในบางประเทศในยุโรปเท่านั้น