<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Meta เปิดใช้งานฟีเจอร์ Instagram NFT ทำราคา Flow พุ่งอย่างรุนแรงกว่า 50%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Mark Zuckerberg CEO ของ Meta ได้ประกาศเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมว่า Instagram ได้ขยายการสนับสนุน NFT ไปยังอีก 100 ประเทศในแอฟริกา เอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และอเมริกา เป็นผลให้ผู้ใช้จำนวนมากขึ้นสามารถโพสต์ของสะสมดิจิทัลที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชนของ Flow บน Instagram

ซึ่งที่ผู้ใช้งานจำต้องเชื่อมกระเป๋าเงินคริปโต บนแอบพลิเคชั่น Instagram โดยล่าสุดจากประกาศของจากทวิตเตอร์หลักของ Meta นั้นระบุว่า ตอนนี้ Flow สามารถทำงานร่วมกับกระเป๋าเงินบน เว็บเทรดชื่อดังอย่าง Coinbase ได้แล้วด้วย

โดยการทำงานร่วมกันนี้ ทำให้ราคาของ FLOW เพิ่มขึ้นกว่า 54% โดยราคาที่สูงสุดของเหรียญนี้อยู่ที่ $2.83 และที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ การที่ราคาขึ้นครั้งนี้เป็นการพา วอลลุ่มการซื้อขายเพิ่มขึ้นไปด้วย และนี่ถือเป็นการยืนยันแล้วว่า เหรียญ Flow กำลังอยู่ในช่วงช่วงแนวโน้มขาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน 

มุมมองการวิเคราะห์ราคา

ในเรื่องมุมของราคาของ FLOW นั้นมีนักเก็งกำไรมองว่า มีโอกาสที่ราคาเหรียญ Flow จะเพิ่มอีก 30% จากราคาปัจจุบัน หากดูในฝั่งการใช้เทคนิค แต่ดูเหมือน ราคาล่าสุดของ FLOW จะมีรูปแบบของการอ่านกราฟเป็นไปในลักษณะของ “Bump-and-Run-Reversal (BARR)” ใน TF กราฟรายวัน ตอนนี้เหรียญได้เข้าสู่ขั้นตอนที่เตรียมจะ Breakout โดยหากกราฟสามารถยืนเหนือแนวรับที่ว่านี้ได้ ราคาจะเริ่มต้นซื้อขายอยู่ที่ประมาณ $3.20

Tom Bulkowski นักวิเคราะห์ผู้มีประสบการณ์กล่าวว่ารูปแบบ BARR เป็น “ผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุด” โดยมีโอกาส 76% ที่จะบรรลุเป้าหมายนั้น ทำให้ผลตอบแทนของเหรียญ FLOW เพิ่มขึ้นอีก 30% เป็น $3.20 

ในทางกลับกัน การที่ราคาของ FLOW ขึ้นอย่างรุนแรงในครั้งล่าสุดนั้น ได้ส่งผลให้ Indicator RSI เส้นได้วิ่งไปจนอยู่เหนือ ตัวเลข 70 หรือ โซน overbought ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความเสี่ยงที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมบ่งชี้ให้เห็นว่านักลงทุนอาจจะเริ่มทยอยเทขายกัน ภายหลังจากนี้

ที่มา : cointelegraph