<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ห้ามพลาด! สมรภูมิกำปั้นระหว่าง “บัวขาว” กับสุดยอดนักสู้ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ผ่าน NFT

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เตรียมพบศึกแห่งประวัติศาสตร์ที่โลกต้องจารึก กับครั้งแรกของการต่อสู้ในสมรภูมิกำปั้นที่แลกเฉพาะหมัดกันเน้น ๆ ของสุดยอดนักสู้ขวัญใจชาวไทย “บัวขาว บัญชาเมฆ” เจ้าของแชมป์ K-1 World MAX 2 สมัย บนเวที Bare Knuckle Fighting Championship (BKFC) ตื่นเต้นเร้าใจกับตำนานบทใหม่ในสังเวียนศิลปะการต่อสู้มือเปล่าครั้งยิ่งใหญ่ระดับโลก 

โดย “บัวขาว” จะเข้าปะทะกับคู่ท้าดวลคนสำคัญจากตุรกี “เออร์แกน วาโรล” (Erkan Varol) และเหล่าสุดยอดนักสู้กว่า 24 ชีวิต ที่จะมาห้ำหั่นกันอย่างดุเดือดบนเวทีมวยราชดำเนิน ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 18:00 น. กับรายการ BKFC Thailand ครั้งที่ 3 ภายใต้ชื่อรายการ “Moment of Truth” ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันแบบเรียลไทม์ 

โดยการต่อสู้แบบหมัดต่อหมัด เน้น ๆ เต็มทุกอารมณ์ จะถูกถ่ายทอดสดทั่วโลกผ่านแอป BKFC ร่วมนำเสนอ โดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ 

ทั้งนี้ นิค แชปแมน และ วรรธนัย วรรธนะกุล สองบอสใหญ่แห่ง BKFC Thailand เชื่อมั่นการแข่งขันครั้งนี้จะได้รับกระแสตอบรับล้นหลามจากแฟนนักชกและสาวกนักสู้ทั่วโลก หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการจัดงานในพัทยาครั้งที่ผ่านมา

“สำหรับการจัดงาน BKFC Thailand ครั้งที่ 3 เรามีพันธมิตรที่เล็งเห็นความสำคัญพร้อมร่วมเดินหน้าสนับสนุนเพื่อยกระดับวงการกีฬาการต่อสู้ไทยอย่าง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากสื่อต่างประเทศ อาทิ นิตยสาร เนชั่นแนล จีโอกราฟิก และ ช่องเอชบีโอ นับเป็นความภาคภูมิใจและเป็นนิมิตหมายที่ดีของการแข่งขัน BKFC Thailand ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด โดยเราเชื่อว่าการแข่งขัน BKFC ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้ จะสามารถเรียกความสนใจจากผู้ชมและแฟนกีฬาได้อย่างมาก อีกทั้งยังมีส่วนช่วยดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวให้กลับมาใช้จ่ายในประเทศไทยเพิ่มขึ้น ซึ่งจะมีส่วนกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศได้อย่างเป็นรูปธรรม”

อีกทั้งยังมีพันธมิตรคนสำคัญอย่าง จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา CEO ของ Bitkub เข้ามาร่วมเป็นสปอนเซอร์ภายในงาน โดยได้เปิดเผยว่า 

“วงการกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งศิลปะการต่อสู้ด้วยมือเปล่าเป็นกีฬาที่เติบโตเร็วที่สุดและน่าจับตามองอย่างยิ่งในขณะนี้ เพราะสามารถนำไปใช้ได้ทั้งในเชิงกีฬาและการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว มองว่าเป็นกีฬาใหม่สำหรับคนไทยที่ยังต้องการการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง”

ทั้งนี้ Bitkub ในฐานะแพลตฟอร์มด้านสินทรัพย์ดิจิทัลของคนไทย มีความมุ่งมั่นในการยกระดับศักยภาพของประเทศไทยในเชิงดิจิทัล มองเห็นโอกาสในการช่วยพัฒนาพร้อมสร้างมูลค่าให้กับวงการศิลปะการต่อสู้ด้วยมือเปล่า BKFC Thailand ด้วยการมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเชียร์และส่งแรงใจให้นักสู้ผ่านการนำ NFT Solution เพื่อยกระดับประสบการณ์การชมการต่อสู้ BKFC Thailand ครั้งที่ 3 ให้ได้อรรถรสยิ่งขึ้นพร้อมสร้างความใกล้ชิดระหว่างนักสู้และแฟนคลับ 

พร้อมทั้งยังสร้างภาพลักษณ์ของศิลปะการต่อสู้ด้วยมือเปล่าของไทยที่โดดเด่นบนเวทีโลก และยังช่วยเพิ่มจำนวนผู้ติดตามชมมากขึ้น เพราะระบบ NFT สามารถดึงผู้ชมทั่วโลกให้กลายมาเป็นแฟนคลับนักสู้ไทยได้เป็นอย่างดี ด้วยระบบการใช้งานที่ง่าย สะดวก โปร่งใส ปลอดภัย มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่เอื้อประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้งานโดยตรง ทั้งนี้บิทคับพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพลังและส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่พร้อมการสนับสนุนความสำเร็จของนักกีฬาไทยเพื่อความภาคภูมิใจของไทยทุกคน 

สำหรับนัดประวัติศาสตร์ในการต่อสู้ด้วยมือเปล่าครั้งแรกของฮีโร่ไทย “บัวขาว บัญชาเมฆ” บนเวทีมวยราชดำเนินจะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565  เวลา 18:00 น. โดยผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรได้ที่ Thai Ticket Major ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือเลือกรับชมแบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชัน BKFC Thailand iOS: https://apple.co/3z62ymM, Android: https://bit.ly/3b3gHcD หรือที่ลิงก์: https://referral.bareknuckle.tv/BKFCThailand

อย่างไรก็ตามนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ “บัวขาว บัญชาเมฆ” จะใช้หมัดในการต่อสู้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เนื่องจากที่ผ่านมาผู้ชมมักคุ้นเคยกับชมบัวขาวที่ใช้ทุกส่วนของร่างกายเป็นอาวุธ ทั้งหมัด เท้า เข่า และศอก

“นับว่าเป็นเวทีที่ท้าทายมากครับ แต่ถึงอย่างนั้น เป้าหมายเดียวของผมคือการเป็นแชมป์รายการนี้ให้ได้เพื่อให้พี่น้องชาวไทยได้ภูมิใจอีกครั้ง และยังจะเป็นการช่วยโปรโมทกีฬาการต่อสู้ของไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับโลกมากขึ้น”