<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มหาเศรษฐี Mike Novogratz เชื่อ ราคา Bitcoin จะไม่ฟื้นตัวกลับมาที่ $30,000 ได้ในเร็วๆนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Mike Novogratz มหาเศรษฐีเจ้าพ่อคริปโต เชื่อว่า Bitcoin สกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไม่น่าจะสามารถกู้คืนระดับ 30,000 ดอลลาร์ได้ในอนาคตอันใกล้ 

Novogratz เชื่อว่า สกุลเงินดิจิทัลเรือธงจะยังคงซื้อขายในช่วงของราคาในการเทรดต่อไป

CEO ของ Galaxy Digital ไม่ได้คาดหวังว่า ช่วงนี้ Bitcoin จะเป็นขาขึ้น เนื่องจากขาดเงินทุนไหลเข้าจากสถาบัน แต่ในขณะเดียวกัน Novogratz อ้างว่า เขายังไม่เห็นนักเทรดท่านใดถอย ซึ่งหมายความว่า ราคา Bitcoin ไม่น่าจะลดลงอย่างรุนแรงในอนาคตอันใกล้นี้

ตามที่รายงานล่าสุด นาย Mike McGlone นักวิเคราะห์สินค้าโภคภัณฑ์ระดับอาวุโสของ Bloomberg ได้ยืนยันการคาดการณ์ราคา Bitcoin ที่ระดับ $100,000 ของเขาอีกครั้ง โดยอ้างว่ามันเป็นเพียงแค่ “เรื่องของเวลา” เท่านั้น จนกว่า Bitcoin จะสามารถเข้าถึงระดับนั้นได้ 

อย่างไรก็ตาม Novogratz มองในอีกมุมมองม่ว่า เขาไม่เชื่อว่าcrypto จะกลับมามีมูลค่าที่สูงขึ้นในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากธนาคารกลางสหรัฐฯ กำลังเตรียมที่จะขึ้นดอกเบี้ย

และตอนนี้ Citibank ก็ยังคาดการ์ณด้วยว่า Fed อาจอยู่ในแนวทางที่จะอนุมัติการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 100 จุดในอนาคตอันใกล้นี้

อย่างไรก็ตามทั้งนี้Novogratz ยังคงเชื่อมั่นใน Bitcoin ในระยะยาว โดยเขาคาดการณ์ว่าสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกอาจจะมีมูลค่าพุ่งสูงถึง 500,000 ดอลลาร์ภายในอีก 5ปีข้างหน้านี้

ที่มา :u.today