<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชุมชน Shiba Inu ได้ออกมาแจ้งเตือนให้ระวังแอพปลอมของเกม Shiba Eternity

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชุมชน Shiba Inu ได้ออกมาเตือนเกี่ยวกับแอพ Shiba Eternity ปลอม ซึ่งผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งที่ใช้ชื่อ ShibQueenie ได้ออกมาเตือนเรื่องนี้ซึ่งเธอนั้นก็เป็นผู้ดูแล Discord ของ SHIB อย่างเป็นทางการ เธอได้ระบุว่าเกม Shiba Eternity ยังคงอยู่ในช่วงของการทดสอบในช่วงต้นและด้วยเหตุนี้จึงอนุญาตแค่เฉพาะบัญชีผู้ทดสอบและผู้เล่นที่ได้รับอนุมัติในเวียดนามเท่านั้น

เดือนสิงหาคมนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับชุมชน Shiba Inu โดยเมื่อต้นเดือนสิงหาคม ทีม Shiba Inu ได้เปิดเผยชื่อเกม Shiba Eternity หลังจากทำให้ชุมชนมาอดใจไม่ไหวมาหลายสัปดาห์

William Volk หัวหน้าที่ปรึกษาของ Shiba Inu Games ได้โพสต์บน Twitter เพื่อแชร์ตัวอย่างการ์ดสุดเท่ในเกม SHIB CCG

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม Shytoshi Kusama ในฐานะผู้พัฒนาหลักของ Shiba Inu ประกาศว่าเกม Shiba Eternity พร้อมให้ทดสอบบนอุปกรณ์ iOS ในประเทศแล้ว ในทวีตของเขาได้เขียนว่า “เวียดนาม! เกม ShibaEternity พร้อมให้ทดสอบในประเทศของคุณบน iOS แล้ว ดูที่ Shiba Eternity นี่เป็นการทดสอบเบื้องต้นฟีเจอร์เพิ่มเติมจะมาในภายหลัง ขอให้มีความสุขกับการทดลอง!”

สิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากนักพัฒนาหลักได้ออกมายั่วยวนชุมชน Shiba Inu ใน Vietnam เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม นอกเหนือจากนี้ ยังไม่มีการอัปเดตอื่นใดนอกจากการอัปเดตของหัวหน้านักพัฒนาของ SHIB โดยระบุว่าทีมเกม Shiba Eternity กำลังแก้ไขข้อบกพร่องที่พบในเกม

ที่มา : U.Today