<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตเบอร์ 1 ของยุโรป WhiteBIT ประกาศเปิดตัวเหรียญของตัวเองแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระดานเทรด WhiteBIT มีต้นกำเนิดยูเครน และปัจจุบันก็เป็นกระดานเทรดที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป และล่าสุดทางแพลตฟอร์มได้ทำการประกาศที่จะเปิดตัวเหรียญ WhiteBIT Token หรือ WBT ซึ่งเป็นเหรียญของแพลตฟอร์มที่จะมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้ เช่น การลดค่าธรรมเนียม และผลประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย

เมื่อไม่นานมานี้ทางแพลตฟอร์มได้เปิดตัวบริการการเทรด Futures และการวางแผนที่จะเปิดตัวเหรียญของแพลตฟอร์มก็เป็นเป้าหมายต่อไปของกระดานเทรดนี้

รู้จักกับเหรียญ WBT

-เหรียญมีจำนวนจำกัด

-เหรียญมีการ Burn รายสัปดาห์

-ผู้ถือเหรียญจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย

เหรียญจะออกมาทั้งหมด 400 ล้านเหรียญ WBT โดย 200 ล้านเหรียญ WBT จะถูกล็อคเอาไว้ และเหรียญจะถูกแจกจ่ายไปยังกองทุนที่เกี่ยวข้องภายใน Ecosystem เพื่อป้องกันภาวะเงินเฟ้อ โดยเหรียญจะค่อย ๆ ปลดล็อคในอีก 3 ปี

ผู้ใช้งานกระดานเทรด WhiteBIT จะได้รับผลประโยชน์มากมายจากการถือเหรียญ WBT และนี่คือประโยชน์บางอย่างจากการถือเหรียญ WBT

-Referral rate เพิ่มขึ้น 40-50%

-ค่าธรรมเนียมลดลง

-ถอนเหรียญผ่านทาง ERC-20 ฟรี

-ตรวจสอบการฟอกเงินฟรี

กระดานเทรด WhiteBIT จะค่อย ๆ เพิ่มประโยชน์ของเหรียญ WBT ขึ้นเรื่อย ๆ โดยคุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหรียญ WBT ของกระดานเทรด WhiteBIT ได้ที่นี่

นาย Volodymyr Nosov ซีอีโอของ WhiteBIT บอกว่า “WhiteBIT Token มีการออกแบบมานานเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ มีการทำงานร่วมของผลิตภัณฑ์บน Ecosystem ของ WhiteBIT อย่างราบรื่น อัตราการค่าธรรมเนียมลดลงอย่างมาก มี Refferal rate เพิ่มขึ้น และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายสำหรับผู้ที่ถือครองเหรียญ WBT”
Source : CoinTelegraph