<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ JK พุ่งขึ้นกว่า 30% หลัง “วาฬไทย” เตรียมสร้างโรงหนัง Metaverse

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เตรียมตัวไปไกลกว่าเดิมอีกแล้วสำหรับวาฬไทย อย่างคุณแทนไท ณรงค์กูล ที่ตอนนี้กำลังเตรียมสร้างโรงหนังสำหรับจักรวาล Metaverse

โดยอย่างที่รู้กันว่า บริษัทที่คุณแทนไท เป็น CEO บริษัท ไททัน แคปปิตอล ได้ทำการจับมือกับค่ายหนัง เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ หนังที่พึ่งออกมาอย่าง “LEIO โคตรแย่ยักษ์” ก็ถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดี สำหรับหนังแนวใหม่ 

โดยคอนเซ็ปต์ของหนัง ก็ถือว่าต้องชื่นชมเลย เนื่องจากที่คุณแทนไท เคยคอมเม้นต์ใน Facebook ส่วนตัวอยู่แล้วว่า หนังเรื่องนี้ต้องการที่จะเปลี่ยนแนวหนังไทย เรียกได้ว่าฉีกแนวไปจากเดิมเลยทีเดียว และในเดือนกันยายนที่จะถึง ก็มีหนังใหม่ในค่ายที่กำลังปล่อยออกมาอย่าง “คืนหมีฆ่า THE WORLD OF KILLING PEOPLE” ซึ่งก็น่าสนใจมากว่าหนังจะนำคนดูไปในทิศทางไหน

ซึ่งเท่านี้ก็เพียงพอแล้วว่า คุณแทนไท วิสัยทัศน์ในการที่จะพาหนังไทยไปโลดแล่นในระดับโลกให้ได้และ การแพลนโปรเจกต์ สร้างโรงภาพยนต์ก็เป็นการตอกย้ำได้อย่างดี ถึงแนวทางหนังไทยในอนาคต

โดยโรงภาพยนต์ในจักรวาล Metaverse นี้ได้วางแผนที่จะสร้างในที่ดินขนาด 100 ไร่ ด้วยความตั้งใจที่ต้องการจะทำให้โรงภาพยนต์นี้เป็นศูนย์กลางภาพยนต์ระดับโลก และจะมีการ ซื้อขาย NFT ด้วยเช่นกัน

โดยก่อนหน้านี้ได้มีงานแถลงข่าวเกี่ยวกับภาพยนต์ทั้งหมด โดยคุณแทนไทกล่าวว่า โปรเจกต์หนังมีมากกว่า 10 เรื่องด้วยกันและจะออกฉายทั้งในและนอกประเทศ

“ล่าสุด บริษัทฯ ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนอีก 100 ล้านบาท (ชำระเต็ม) ให้กับเนรมิตรหนัง ฟิล์ม รวมเป็น 115 ล้านบาท โดยมีเป้าหมายในการผลิตภาพยนตร์เพื่อบุกตลาดบันเทิงทั่วโลก และพร้อมลงทุนในธุรกิจเกี่ยวเนื่องที่มีโอกาสเติบโตในอนาคต โดยในช่วง 1-2 ปีนี้ บริษัทฯ จะใช้งบลงทุนไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท เพื่อสานต่อโปรเจกต์ภาพยนตร์กว่า 10 เรื่องที่จะออกฉายทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมถึงแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง พร้อมเปิดประสบการณ์การดูหนังผ่านเทคโนโลยี VR เพื่อให้คนทั่วโลกได้เข้ามาชมภาพยนตร์ใน Metaverse อีกด้วย ทั้งนี้ ยังพร้อมต่อยอดความสำเร็จของหนังเรื่อง 4Kings หลังจากภาคแรกที่กวาดรายได้ถล่มทลายไปถึง 170 ล้านบาท บริษัทฯ จึงมีแผนที่จะสร้างภาค 2 พร้อมเข้าฉายในปีหน้าอย่างแน่นอน”

สุดท้ายนี้ คุณแทนไท เองก็พร้อมที่จะผลักดันวงการภาพยนต์ในไทยไปสู่ตลาดโลก และแน่นอนว่า โรงภาพยนต์ Metaverse นี้จะเป็น 1 ในการปูทางไปสู่ระดับโลกเช่นกัน

โดยล่าสุด จากเพราะแผนงานนี้ทำให้ราคาของเหรียญ JK ได้พุ่งขึ้นกว่า 30% แบบนี้เรียกได้เลยว่าแค่เพียงคุณแทนไท ขยับนิดหน่อยราคาของเหรียญก็มีการเคลื่อนตัวอย่างรุนแรงแล้ว

JK/BUSD

สำหรับเหรียญ JK นี้ คือเหรียญเกมฝีมือคนไทย โดยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าชื่อของคุณแทนไทจะเกี่ยวโยงกับเหรียญดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว โดยทั้งสองตกลงร่วมมือกันจนทำให้ราคาเหรียญพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงกว่า 100% อย่างไรก็ดี จากการที่คุณแทนไท จ่อเงินจะทุ่มสร้าง Metaverse ซึ่งหลายคนเคยได้ยินชื่อ “Jakaverse” มาบ้าง โดยภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เหรียญก็ปรับตัวสูงขึ้นกว่า 30% 

ถึงแม้ว่าสุดท้ายเจ้าตัวจะออกมาโพสต์ใน Facebook ของตัวเองอย่างขำ ๆ ว่า “หลังคายังไม่ก่อเลยพุ่งสะแล้ว 🙌🏻🤣

อย่างไรก็ตามการพุ่งขึ้นของราคาเหรียญ JK และโปรเจกต์การสร้างโรงหนัง Metaverse ก็ดูเหมือนจะไปได้อย่างสวยงาม