<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้บริหาร Coinbase อธิบายเหตุผลว่าทำไมเว็บเทรดของเขาจะสามารถเบียดเอาชนะ Binance ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Surojit Chatterjee หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Coinbase กล่าวว่าเขามั่นใจว่าการแลกเปลี่ยนของเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งชั้นนำได้

ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับรายการ Unchained Podcast นาย Chatterjee กล่าวว่า การแข่งขันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับอุตสาหกรรมคริปโตและการก่อให้เกิดนวัตกรรมใหม่ ๆ 

“สำหรับสาเหตุที่เราคิดว่า ตอนนี้เรากำลังอยู่ในจุดที่ดีก็คือ เราให้ความสำคัญกับความไว้วางใจมาเป็นอับดับแรก เราต้องการเป็นตัวเลือกที่ลูกค้าไว้วางใจมากที่สุด และนั่นมาจากการลงทุนด้านความปลอดภัยของเรา การป้องกันการแฮ็ก การปฏิบัติตามข้อกำหนด และนี่คือการลงทุนจำนวนมากเป็นเวลาหลายปี คุณทราบดีว่าคู่แข่งบางรายของเราอาจไม่ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ 

นอกจากนี้ยังมีการจัดการเรื่องความเสี่ยงที่แข็งแกร่ง และการให้การสนับสนุนกับผู้ใช้งานอย่างมั่นคง ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ คือกระบวนที่ผมได้วางแผนไว้”

Chatterjee ยังกล่าวอีกว่า Coinbase นั้น “หมกตัวอยู่กับการทำสิ่งต่างๆให้เรียบง่าย” CPO กล่าวว่า เว็บเทรดของเขาคาดหวังที่จะมีผู้ใช้พันล้านคนในอนาคต และนั่นจำเป็นต้องมี “การลงทุนด้านเทคโนโลยีที่ยาวนานและยั่งยืน”

สุดท้ายนี้ ผู้บริหารของ Coinbase กล่าวโต้แย้งว่า การให้บริการในการทำธุรกรรมแบบครบวงจรทำให้พวกเขาได้เปรียบ และกล่าวเสริมว่า 

“หากคุณเป็นลูกค้าของ Coinbase และคุณมีบัญชี Coinbase เราจะทำให้คุณเข้าถึงการทำธุรกรรมและการบริการทั้งหมดของเราเป็นเรื่องง่ายและสะดวก ดังนั้นเว็บเทรดของเราจึงไม่ใช่แค่การซื้อหรือการขาย crypto เพราะถ้าหากคุณต้องการ stake crypto คุณเพียงแค่นำเหรียญฝากเข้าสู่การ stake และรอรับดอกเบี้ย ยิ่งไปกว่านั้น หากคุณต้องการใช้บัตรเดบิตเพื่อจ่ายเงินให้ใครบางคน ซื้อ NFT หรือแม้กระทั่งต้องการเข้าร่วมในเกม E3  หรืออื่นๆ รวมถึงแอปพลิเคชั่นที่น่าสนใจ ทั้งหมดนี้คุณสามารถทำได้โดยไม่ต้องออกจากแพลตฟอร์มของเราและใช้บริการทั้งหมดด้วยบัญชีเดียว”

ที่มา : dailyhodl.com