<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แพลตฟอร์มให้กู้คริปโต Hodlnaut เลิกจ้างพนักงานกว่า 80% หลังเจอวิกฤตคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มผู้ให้กู้ คริปโต อย่าง Hodlnaut ได้เลิกจ้างพนักงานไปแล้วกว่า 80% เพื่อลดรายจ่ายของบริษัท ทาง Hodlanaut ได้ระงับการถอนเงินบนแพลตฟอร์มก่อนหน้านี้โดยอ้าง “สภาพตลาดที่รุนแรง”

แพลตฟอร์ม Hodlanaut ยื่นจัดการด้านกฎหมาย

ทาง Hodlanaut ได้ออกมาไขข้อข้องใจเกี่ยวกับการพัฒนาล่าสุดของบริษัท ซึ่งหลังจากระงับการถอนเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่มา บริษัทกล่าวว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการยื่นขอให้ให้จัดการ วิกฤตนี้โดยผ่าน ฝ่ายกฎหมาย ซึ่งมีการพิจารณามาแล้วว่า นี่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ที่อาจช่วยให้บริษัทสามารถรักษาเสถียรภาพทางการเงินได้

บริษัท Hodlnaut กล่าวเพิ่มเติมว่า ฝ่ายบริหารด้านกฎหมายจะพิสูจน์ว่า เป็นประโยชน์ต่อบริษัทอย่างไร เพื่อจะป้องกันไม่ให้ Hodlanaut เลิกกิจการ

นอกจากนี้ การตัดสินใจดังกล่าวจะช่วยให้ Hodlnaut ได้รับแรงผลักดัน จากการกำหนดแผนการกู้คืนและการฟื้นฟูระบบนิเวศทั้งหมดของบริษัท

“เราเชื่อว่าการจัดการด้านกฎหมาย เป็นทางเลือกที่จะเป็นประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้บริการของเราทั้งในปัจจุบันและในระยะยาว อย่างแรก มันจะหลีกเลี่ยงการล้างพอร์ต จากถือครอง BTC และ ETH ของ Hodlnaut ซึ่งในปัจจุบัน ราคาของทั้ง 2 เหรียญนั้น ร่วงต่ำไปมาก …และอย่างที่ 2 ฝ่ายบริหารด้านกฎหมาย ได้เปิดโอกาสให้ ทาง Hodlnaut ดำเนินการตามแผนกู้คืนและฟื้นฟูบริษัท ” 

ทางแพลตฟอร์ม Hodlnaut เองได้ระบุเพิ่มเติมว่า ตอนนี้กำลังรอ สัดส่วนทางการเงินระหว่างหนี้สินและทรัพย์สิน อย่างน้อยหนึ่งอย่าง 1 ส่วน และหลังจากนั้นจะทำให้ผู้ใช้สามารถถอนสินทรัพย์ดิจิทัล ด้วยมูลค่าเต็ม ของคริปโตที่ผู้ใช้ถืออยู่ได้

อย่างไรก็ตาม ในการพยายามที่จะฟื้นฟูและรักษาเสถียรภาพทางการเงิน บริษัท Hodlnaut ได้ยืนยันว่าได้เลิกจ้างพนักงานมากถึง 80% เพื่อเป็นมาตรการลดค่าใช้จ่ายของบริษัทลง

Hodlnaut ไม่ใช่บริษัทคริปโตเพียงแห่งเดียวที่ลดพนักงานของบริษัทเพื่อลดแรงกดดันทางการเงิน เมื่อต้นปี 2022 บริษัทชั้นนำด้านคริปโต อย่าง Coinbase, Crypto.com, Gemini และ Bybit ก็ได้ประกาศปลดพนักงานจำนวนมากโดยอ้างถึงวิกฤตลาดขาลง

ที่มา : Ethereumworldnews