<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดคริปโตล้างพอร์ท สูญรวมกันกว่า 100 ล้านดอลลาร์ หลังตลาดร่วงแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin ลดลงอย่างกะทันหันมากกว่า $1,000 และเอา altcoins ส่วนใหญ่ราคาตก

ในช่วงเวลานี้ มีการล้างพอร์ตพุ่งสูงขึ้นกว่า 400 ล้านดอลลาร์ต่อวัน และยิ่งไปกว่านั้น กระเป๋าที่ถูกล้างพอร์ตในไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมามากำไรสูงถึง 200 ล้านดอลลาร์ในไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาเพียงอย่างเดียว เนื่องจาก ราคาBTC และเหรียญ altcoin ร่วงลงอย่างรุนแรง

CryptoPotato รายงานว่า อุตสาหกรรม crypto กำลังประสบกับแรงกดดันบางอย่าง เนื่องจากในราคาตลาดมีรายได้ร่วงต่ำลงสูงสุดในรายสัปดาห์ที่อยู่ที่ 23,200 ดอลลาร์เมื่อวานนี้ 

ตลอดทั้งวันของการเทรด นักลงทันเริ่มสูญเสียกำไรอย่างรวดเร็วในไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยผู้นำตลาดอันดับแรกลดลงเหลือ 22,800 ดอลลาร์ ก่อนที่ราคาจะตกลงอีกครั้งจะต่ำกว่า 21,500 ดอลลาร์ (บน Bitstamp) จนกลายเป็นจุดต่ำสุดของราคาในตลาด Crypto ในช่วงสามสัปดาห์

ในส่วนของ Ethereum ร่วงลดลง 5% และต่อสู้ขึ้นมาได้ถึง1,750 ดอลลาร์ ส่วน altcoins ส่วนใหญ่ก็มีสีแดงอยู่ลึกเช่นกัน

Cardano, Solana, Dogecoin, Polkadot, Shiba Inu, Avalanche และ Polygon พบว่าราคาร่วงอย่างรุนแรงมากถึง 15% ในไม่กี่ชั่วโมง

ความผันผวนที่เพิ่มขึ้นในตลาด ได้ส่งผลกระทบต่อนักลงทันที่มีเลเวอเรจมากเกินไป ทำให้การล้างพอร์ตต่อวันมีมีมูลค่าสูงขึ้น 400 ล้านดอลลาร์ ณ วันนี้ ในชั่วโมงที่ผ่านมาเพียงชั่วโมงเดียว พวกเขามีกำไรถึง 200 ล้านดอลลาร์

ข้อมูลของ Coinglass ยังแสดงให้เห็นว่านักลงทุนทั้งหมดที่ขาดทุนมีเกือบ 150,000 ราย และการล้างพอร์ตใหญ่ที่สุดเพียงแห่งเดียวเกิดขึ้น ซึ่งเกิดบน Binance และเกี่ยวข้องกับ Ethereum (ETH) จริงๆ

ที่มา : cryptopotato.com