<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Arthur Hayes บอกว่า ตอนนี้ถึงเวลาช้อปของถูกแล้ว!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Arthur Hayes ได้แนะนำหลังจากการร่วงอย่างรุนแรงของตลาดคริปโตว่า ในอาจเป็นช่วงเวลาที่ดีในการช้อน

Bitcoin และ Ethereum ได้ร่วงอย่างรุนแรงหลังจากแตะระดับสูงสุดในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้มูลตลาดคริปโตหายไปกว่า 1.5 แสนล้านดอลลาร์

แม้ว่าดัชนี Fear and Greed Index จะกลับไปสู่สถานะ “กลัว” แต่นาย Arthur Hayes ผู้ร่วมก่อตั้งของ BitMEX เชื่อว่าการปรับฐานใหม่ในครั้งนี้ อาจเป็นโอกาสที่ดีในการช้อน

ถึงแล้วเวลาซื้อแล้ว !

ในทวีตล่าสุดของนาย Arthur Hayes ที่ได้พูดเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคาในตลาดคริปโต โดยได้ตามผู้ติดตามของพวกเขาว่าพวกเขามีกลยุทธ์การลงทุนระยะสั้นหรือระยะยาว

หากพวกเขาเป็นักลงทุนระยะสั้น ราคาในตอนนี้ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก และมันอาจหมายถึงคนอ่านตลาดผิด โดยนาย Hayes ได้บอกว่านักลงทุนว่าพวกเขามีทางเลือก 3 ทาง คือ ขายทิ้ง รอ หรือซื้อเพิ่ม

เขาเชื่อว่าคนที่มีพื้นฐานการลงทุนที่ไม่แน้นพอควรออกจากตลาดคริปโต และบอกว่าการอัพเดท The Merge ของ Ethereum ถูกยกเลิกจะทำให้ส่งผลบางอย่างกับราคาของมัน

แต่ถ้าการอัพเดทยังคงดำเนินต่อไป และกำหนดการจะดำเนินในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า นาย Arthur Hayes ซึ่งเป็นผู้ที่ชื่อมั่นในโปรโตคอลนี้จึงแนะนำว่า “นี่อาจถึงเวลาที่ต้องซื้อแล้ว”

การอัพเดท The Merge จะทำให้ราคา Ethereum พุ่ง

นาย Hayes ดูเหมือนจะมั่นใจในการอัพเดท The Merge ซึ่งเป็นการอัพเดที่จะเปลี่ยนจากระบบ Poof-of-Work มาเป็นระบบ Proof-of-Stake ของ Ethereum โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ร่วมก่อตั้ง BitMEX เชื่อว่าอาจจะมีการเทขายตอนเกิดการอัพเดท แต่ท้ายที่สุดแล้วมันจะเป็นผลดีต่อนักลงทุนระยะยาว

เขาได้เปรียบเทียบการอัพเดท The Merge กับการ Halving ของ Bitcoin และได้บอกว่าราคาของ Ethereum จะสามารถพุ่งขึ้นได้เหมือนกับที่ Bitcoin เคยทำได้ในอดีต และเขาได้อธิบายอีกว่า

“หากการอัพเดท The Merge ประสบความสำเร็จ นักเทรดจะซื้อเพราะว่ารู้ว่ายิ่งราคาสูงเท่าไหร่ คนก็จะมาใช้งานมากขึ้นเท่านั้น และมันก็จะเกิดภาวะเงินฝืด และมันก็จะผลัดดันทำให้ราคาสูงขึ้น และทำให้มีคนเข้ามาใช้เครือข่ายมากขึ้นอีก แล้วมันก็จะสลับแบบนี้ไปเรื่อย ๆ”

Source : CryptoPotato