<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

John Deaton ได้คาดการณ์สิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นหลังจากการสรุปคำพิพากษาของคดี Ripple

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย John Deaton ผู้ก่อตั้งบริษัทด้านกฏหมาย CryptoLaw ได้คาดการณ์สิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นหลังจากการสรุปคำพิพากษา โดยเขาบอกว่า “เมื่อคำพิพากษาสรุปออกมาสู่สาธารณะ เราจะเห็นหลักฐานที่เรายังไม่ทราบในตอนนี้ ซึ่งรวมทั้งการจาก CEO ของ Ripple, Brad Garlinghouse, ผู้ร่วมก่อตั้ง Chris Larsen, CTO ของ Ripple, David Schwartz และอดีตพนักงาน Ripple ซึ่งรวมถึงคำให้การจาก Hinman และเจ้าหน้าที่ ก.ล.ต. คนอื่นๆ (Amy Starr, Valerie S)”

โดยขาได้เสริมอีกว่า “ผมคาดการณ์ว่ามันจะสำคัญมากสำหรับผู้ถือ XRP

นาย Jame K. Filan ได้ทวีตกำหนดการในปี 2022 ที่อาจเป็นช่วงเวลาสำคัญในการฟ้องร้องตามการตัดสินใจและคำร้องที่จะเกิดขึ้น โดยคำร้องของศาลสรุปคาดว่าจะเกิดขึ้นภายในวันที่ 13 กันยายน และคาดว่าจะมีการคัดค้านภายในวันที่ 18 ตุลาคม ในขณะที่การตอบกลับคำคัดค้านใดๆ จะต้องกระทำภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน ก่อนการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของผู้พิพากษา Torres โดยคาดการณ์ว่าการเคลื่อนไหวของผู้เชี่ยวชาญและการสรุปอาจเกิดขึ้นก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2023

ในขณะเดียวกัน นาย Jame K. Filan ก็ได้บอกว่า ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “สำนักงาน SEC ได้ยื่นหนังสือขอให้ปิดผนึกบางส่วนของฝ่ายค้านต่อญัตติการยกเว้นที่มีข้อมูลระบุพยานผู้เชี่ยวชาญของ SEC และข้อมูลทางการเงินส่วนบุคคลของหนึ่งใน ผู้เชี่ยวชาญของ SEC”

นอกจากนี้ Ripple และจำเลยของ Ripple กำลังขอให้แก้ไขการเปิดเผยข้อมูลบางส่วนในบทสรุปที่คู่กรณียื่นคัดค้านต่อญัตติที่จะไม่รวมคำให้การของผู้เชี่ยวชาญ 

ตามเอกสารแนบ บริษัท Ripple พยายามที่จะปิดผนึกตัวตนของผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้ถือสินทรัพย์ดิจิทัลและพันธมิตรทางธุรกิจของ Ripple และพนักงานของ Ripple ที่ปรากฏในการเคลื่อนไหวของ Daubert

อย่างไรก็ตาม ถ้าเรามองโลกในแง่ดี การสรุปผลการพิจารณาคดีก็คาดว่าจะเกิดขึ้นในเดือนห้า
Source : U.Today