<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ ZMT ร่วงแตะ 6 บาทอย่างรุนแรง ทำจุดต่ำสุดใหม่เป็นประวัติการณ์   

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากข่าว Zipmex ประกาศระงับการเพิกถอนเงินบาทและสินทรัพย์ดิจิทัล เนื่องจากเกิดวิกฤตทางการเงิน รวมถึงเหตุการณ์วุ่นวายต่อเนื่อง จนทำให้ทางก.ล.ต. ต้องออกมาเคลื่อนไหวนั้น

ในวันนี้ ดูเหมือนว่าราคาของ Zmt หรือเหรียญ ZMT จะยังมีการเคลื่อนไหวที่ไม่สู้ดีนัก และราคายังคงร่วงลดลงอย่างต่อเนื่องในขณะที่รายงาน โดยล่าสุดราคาของเหรียญ ZMT ได้ร่วงลดลงแตะ 6 บาทไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลเหรียญ ZMTTHB จาก Tradingview แสดงให้เห็นว่าในช่วงสั้น ๆ เพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมงราคาของ ZMT ได้ร่วงลดลงมากว่า -43.15% เลยทีเดียว โดยแตะจุดต่ำสุดที่ราว ๆ 6 บาท ในวันนี้

อย่างไรก็ดีเมื่อเช้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้มีการรายงานไปแล้วว่า Zipmex นำโดย ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง Zipmex ประเทศไทย และทีมงาน ได้เดินทางเข้าพบ สภาองค์กรของผู้บริโภค (“สอบ.”) เพื่อชี้แจงรายละเอียดสถานการณ์ของบริการผลิตภัณฑ์ Z Wallet ของบริษัทฯ และแผนการแก้ไขปัญหาเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินทรัพย์ได้อย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งโดยเร็วที่สุด 

ซึ่งไม่แน่ว่าการเคลื่อนไหวของผู้ก่อตั้ง Zipmex ในวันนี้ อาจช่วยฟื้นฟูความเชื่อมั่นของนักลงทุนและราคาของเหรียญ ZMT ให้กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง แต่ทั้งนี้เราก็คงต้องติดตามรอดูสถานการณ์กันต่อไป