<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กราฟ ADA ทรงสวยที่สุดในตลาดวันนี้ นี้อาจเป็นสัญญาณของขาขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กราฟของ Cardano ในวันนี้ถือเป็นการเติบโตของกราฟที่ดีที่สุดกราฟหนึ่งในตลาดคริปโต เนื่องจากกราฟ ADA/BTC ได้เพิ่มขึ้นมาถึง 5% ในระยะเวลาไม่กี่วัน และจากกราฟอาจจะบ่งบอกถึงสัญญาณการทะลุแนวต้านที่อาจจะเกิดขึ้นได้

รูปแบบกราฟรายสัปดาห์

หากเราติดตามกราฟรายสัปดาห์ของ Cardano/ Bitcoin เราจะเห็นรูปแบบกราฟที่ชัดเจนก่อนที่จะทะลุแนวต้านขนาดใหญ่ ในกราฟรายสัปดาห์เราจะเห็นราคาของ Caradno แกว่งอยู่ในกรอบสามเหลี่ยมขาขึ้น

ถ้าหากกราฟเป็นรูแบบนี้ไปเรื่อย ๆ จนราคาทะลุกรอบสามเหลี่ยม เราก็จะได้เหรียญราคา Cardano พุ่งแบบที่เราไม่ได้เห็นมาเกือบปีตั้งแต่เดือนกันยาปีที่แล้วที่ ADA เข้าสู่ขาลง

สำหรับตอนนี้ราคาของ ADA ได้เข้าใกล้จุดสูงสุดของราคาก่อนทำการทะลุกรอบสามเหลี่ยมแล้ว และมีการซื้อขายที่มีความผันผวนต่ำมาก ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติของสินทรัพย์ที่อยู่ในกรอบสามเหลี่ยม และนอกจากความผันผวนที่ลดลงแล้ว ปริมาณการซื้อขายก็ยังมีการสะสมอยู่ก่อนการทะลุหรือการร่วงจากกรอบสามเหลี่ยม

Moving Average กำลังปิดช่องว่าง

นอกเหนือจากรูปแบบด้านบนแล้ว ค่า Moving averages ก็ได้กำลังปิดระยะห่างระหว่างกัน ซึ่งช่องว่างที่อยู่ระหว่างเส้น Moving averages ถ้าเพิ่มขึ้นจะเป็นการบอกถึงการเคลื่อนไหวของราคาที่จะเป็นไปตามตลาดโดยรวม แต่ถ้าช่องว่างเล็กลงส่งสัญญาณตรงกันข้าม

ภายในสิ้นเดือนกันยายน ราคา ADA ควรจะถึงจุดสิ้นสุดของกรอบสามเหลี่ยม และเราควรจะเห็นการผันผวนของราคา ADA และเราหวังว่ามันจะพุ่งไปข้างบนไม่ใช่ข้างล่าง

Sourec : U.Today