<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า Cryptocurrency จะไม่สามารถลอกเลียนแบบ Bitcoin ได้จริง ๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Pierre Rochard บอกว่า Bitcoin เป็นเครือข่ายการเงินแบบดิจิทัลที่ดีที่สุด แต่เหรียญอื่น ๆ นั้นแย่

นาย Joseph Hall ทีมงานของสื่อ Cointelegraph ได้สัมภาษณ์นาย Pierre Rochard และนาง Morgen Rochard ที่งาน Surfin’ Bitcoin 2022 ที่จัดขึ้นในฝรั่งเศส โดยได้พูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่จะดึงดูดนักขุดมายังฝรั่งเศสได้มากขึ้น และการนำ Bitcoin เข้ามาใช้ในแง่ของการวางแผนทางการเงิน และพูดคุยเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่าง Bitcoin และ Cryptocurrency ตัวอื่น ๆ

นาย Pierre Rochard หนึ่งในพนักงานในบริษัท Riot Blockchain บอกว่ามี 2 วิธีที่จะดึงดูดนักขุด Bitcoin เข้ามาในฝรั่งเศสก็คือ 1 การรับรองในแง่ของนโยบายที่เกี่ยวกับการขุด Bitcoin และ 2 ประเทศควรจัดให้มีโครงข่ายไฟฟ้าสำหรับนักขุด Bitcoin

นอกจากเรื่องการขุด Bitcoin แล้ว ยังพูดคุยเกี่ยวกับการวางแผนทางการเงินอีกด้วย โดยนาง Morgen Rochard ซึ่งเป็นนักวางแผนทางการเงิน ได้พูดคุยเกี่ยวกับการวางแผนทางการเงินกับ Bitcoin และมีการสนทนาที่เกี่ยวกับภาวะเงินเฟ้อและความเข้าใจด้านการเงิน

นาง Morgen ยังบอกอีกว่า ลูกค้าบางรายของเธอมีความเข้าใจใน Bitcoin และยินดีที่จะลงทุนใน Bitcoin ส่วนหนึ่ง โดยเธอได้กล่าวเสริมว่า จากสถานการณ์ทางการเงินในปัจจุบัน ทำให้ผู้คนเริ่มคิดเกี่ยวกับมันได้

และเมื่อถามถึงเหรียญ Cryptocurrency อื่น ๆ เธอก็ได้อธิบายว่า Bitcoin แตกต่างจากเหรียญอื่น ๆ เช่น DOGE และ ETH อย่างไร โดยเธอได้บอกว่า

Dogecoin มันมีบางอย่างอื่น แต่จริง ๆ แล้วมันก็เป็นเพียงของก็อป Bitcoin ส่วน Ethereum พวกเขาก็บอกมันมีปริมาณจำกัด แต่ความจริงแล้วพวกเขายังไม่รู้ด้วซ้ำว่ามันมีปริมาณจำกัดที่เท่าไหร่”

นาย Pirerre Rochard ยังได้อธิบายเพิ่มเติมด้วยว่า โปรโตคอล Bitcoin ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดความไม่แน่นอน โดยเขาได้เน้นว่าการขุด Bitcoin จะส่งผลต่อการกำหนดค่าพารามิเตอร์ของ Bitcoin และเขาก็ได้กล่าว่า “ Bitcoin เป็นเครือข่ายการเงินแบบดิจิทัลที่ดีที่สุด แต่เหรียญอื่น ๆ นั้นแย่”

Source : Cointelegraph