<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase อาจสนับสนุนเหรียญ ETHPoW หากตรงตามเงื่อนไขของเว็บเทรด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระดานเทรด Coinbase กล่าวว่าจะทำการลิสต์เหรียญ Ethereum ที่ทำงานด้วยระบบ Proof-of-Work หลังจากการอัพเกรด The Merge ตราบใดที่เหรียญนั้นมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์การจดทะเบียน

ทางกระดานเทรดได้เปิดเผยข้อมูลทางทวีตเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม โดยเสริมว่าทางกระดานเทรดรองรับเหรียญ Ethereum ที่อัพเกรดไปเป็นระบบ Proof-of-Stake หลังจากการอัพเกรด Ther Merge

ทางกระดานเทรด Coinbase ได้บอกว่า เป้าหมายของบริษัทคือการลิสต์สินทรัพย์ที่ถูกกฏหมายและปลอดภัย ดังนั้นทางกระดานเทรดจะทำการประเมินเหรียญ Ethereum ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นหลังจากการอัพเกรด The Merge

นอกจากนี้ยังรับรองว่าเหรียญทุกเหรียญที่ถูก Fork ผ่านทางเหรียญ Ethereum จะถูกตรวจสอบเช่นเดียวกับสินทรัพย์อื่น ๆ ในกระดานเทรด

ล่าสุดทางกระดานเทรด Coinbase พึ่งประกาศเปิดตัวเหรียญ Utility Token ที่ใช้ชื่อว่า Coinbase Wrapped Staked ETH (cbETH)

กระดานเทรด Coinbase จะหยุดการฝากและถอน Ethereum ชั่วคราว

ในขณะเดียวกัน ทางกระดานเทรด Coinbase ก็ได้ประกาศเพิ่มเติมว่าจะหยุดการฝากและถอนเหรียญ Ethereum และ ERC-20 ระหว่างการอัพเกรด The Merge 

ผู้ใช้งานจะได้รับแจ้งทาง Twitter และทางหน้า Page ทันทีหากเหรียญ Ethereum กลับมากฝากและถอนได้อีกครั้ง

กระดานเทรด Coinbase เปิดเผยการสนับสนุนเหรียญ Ethereum ที่ทำงานด้วยระบบ Proof-of-Work

ในขณะที่มีหลายคนในโลกคริปโตต่างคาดหวังการมาถึงของการอัพเกรด The Merge ของ Ethereum แต่ในขณะเดียวกันก็ได้มีการพูดถึงเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเกิดการ  Hard fork

นาย Chandler Guo หนึ่งในทีมขุด Ethereum คาดการณ์ว่าอาจจะมีการ Hard fork มาเป็นเหรียญที่ทำงานด้วยระบบ Proof-of-Work อีก 7 – 8 เหรียญ หลังจากการอัพเกรด The Merge

กระดานเทรดยักษ์ใหญ่หลายเจ้ารวมถึง Binance, OKX, Poloniex, BitMEX, MEXC Global, Gate Exchange เป็นต้น ก็ได้เปิดเผยว่าจะรองรับเหรียญ Ethereum ที่ทำงานด้วยระบบ Proof-of-Work หากเหรียญเหล่านั้นตรงตามเกณฑ์การจดทะเบียน

ทางกระดานเทรด Binance ได้กล่าวว่าจะระงับการฝากและถอนเหรียญ Ethereum และ ERC-20  ทั้งหมดภายในวันที่ 6 กันยายน 2022 และ 15 กันยายน 2022 ตามลำดับ

Source : beINcrypto