<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นี่คือสาเหตุว่าทำไมลูกชายของนักด่า Bitcoin ถึงหันมาทุ่มสุดตัวกับ Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Peter Schiff เป็นนักด่า Bitcoin ตัวยง ที่ในตอนนี้ในทวีตของเขาเต็มไปด้วยการทวีตถึง Bitcoin มากกว่าทองคำเสียอีก

และในตอนนี้ลูกชายของเขา นาย Spencer Schiff ก็ได้ฉลองวันเกิดครบรอบ 20 ปีเมื่อเร็ว ๆ นี้ และเขาก็เป็นที่รู้จักกันในชื่อ Bitcoin Believer ซึ่งต่างจากพ่อของเขาที่เป็นนักด่า Bitcoin

Schiff จูเนียร์ ได้อธิบายว่าทำไมเขาถึงหลงใหลใน Bitcoin

ในทวีตล่าสุดของนาย Peter Schiff เขาได้อวยพรวันเกิดให้กับลูกชายของเขา และเขาบอกว่าความสนใจของนาย Spencer Schiff ที่มีต่อ Bitcoin ในช่วงนี้เป็นเพียงแค่การ “หลงใหลชั่วคราว”

นาย Peter Schiff ได้บอกว่าลูกชายของเขายังเด็กอยู่ ดังนั้นเขาจึงมีเวลาอีกมากที่จะเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ รวมถึงความเข้าใจผิดของเขาเกี่ยวกับ Bitcoin

นาย Spencer Schiff ได้ออกมาบอกว่าทำไมเขาถึงหมกมุ่นอยู่กับ Bitcoin และเขาได้บอกว่า Bitcoin เป็นหนึ่งในสิ่งที่ “จะทำให้มนุษยชาติเจริญรุ่งเรืองและมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากขึ้น”

และเขายังทวีตว่า Bitcoin เป็นสิ่งที่มีศักยภาพในการเพิ่มคุณภาพชีวิตอย่างมาก

และนาย Peter Schiff ได้เสริมว่าไม่ใช่ลูกชาวของเขาที่หมุกมุ่นเกี่ยวกับ Bitcoin เพียงคนเดียว แต่ตอนนี้ยังมีคนอีกหลายคนที่กำลังหมกมุ่นกับมัน และกำลังทุกข์ทรมานการจากสูญเสียมูลค่าของ Bitcoin ซึ่งคนส่วนใหญ่ยังอายุน้อยพอ ๆ กับลูกชายของเขา

และนักด่า Bitcoin ตัวยงคนนี้ก็ได้บอกว่า การนำเงินไปลงทุนใน Bitcoin เป็นสิ่งที่พลาดมาก

Peter Schiff ได้ช่วยเตือนทุกคนก่อนการร่วงของ Bitcoin

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม นาย Peter Schiff ได้ออกมาเตือนทุกคนบน Twitter เกี่ยวกับทวีตก่อนหน้านี้ที่ทวีตไปเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ทวีตว่า Bitcoin ตอนนี้ยังเป็นขาลง

โดยเขาบอกว่า Bitcoin จะลงไปทดสอบแนวรับที่ 10,000 ดอลลาร์ แม้ว่าเขายังไม่ได้บอกว่า Bitcoin จะร่วงลงไปแตะ 10,000 ดอลลาร์อย่างแน่นอน แต่การคาดการณ์ของเขาที่ Bitcoin จะร่วงอย่างรุนแรงก็เกิดขึ้นจริง

นอกจากนี้เขายังเคยคาดการณ์ไว้เมื่อเดือนมิถุนายนว่า Bitcoin จะร่วงไปลงไปแตะ 20,000 ดอลลาร์ และ Ethereum จะร่วงไปแตะ 1,000 ดอลลาร์

Bitcoin ผันผวนตามคำพูดของประธาน FED

เมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม ราคาของ Bitcoin ได้ร่วงลงต่ำกว่า 21,000 ดอลลาร์อย่างรวดเร็วหลังจากการปราศัยของนาย Jerome Powell ประธานของ FED 

ถึงตอนนี้ Bitcoin ได้ร่วงลงไปเรื่อย ๆ จนถึงราคา 20,000 ดอลลาร์ และลากเหรียญ Ethereum และ Cryptocurrency ลงตามไปด้วย และนอกจากคำพูดของนาย Powell จะกระทบกับตลาดคริปโตแล้ว คำพูดของเขาก็ส่งผลกระทบต่อตลาดหุ้นอีกด้วย

Source : U.Today